> SET >

02 มกราคม 2024 เวลา 15:01 น.

โบรกฯ ส่องหาหุ้นเด่นช้อนเข้าพอร์ต บ่ายวันนี้

#ทันหุ้น-บล.กสิกรไทย แนะนำหุ้น AAV ให้ราคาพื้นฐานที่ 2.7 บาท มองว่าได้รับประโยชน์โดยตรงจากการที่ประเทศไทยและจีนยกเลิกวีซ่าให้กันและกันเป็นการถาวร สำหรับภาพระยะสั้น คาดว่ากำไรของ AAV จะกลับมาเป็นบวกในไตรมาส 4/66 ฝ่ายวิจัยยังคงมุมมองเชิงบวกต่อ AAV เกี่ยวกับการฟื้นตัวของจำนวนผู้โดยสารที่แข็งแกร่งและค่าโดยสารเฉลี่ยที่สูงขึ้น ซึ่งแสดงถึงการแข่งขันในอุตสาหกรรมการบินที่เริ่มผ่อนคลายลง 


บล.ฟิลลิป(ประเทศไทย) แนะนำซื้อหุ้น AH ภาพในกรอบวัน เกิดสัญญาณ Golden Cross ระหว่างเส้น EMA5 และ EMA20 พร้อมราคาที่ Breakout เส้น Trend Line กอปรกับโมเมนตัมในทิศทางลบที่อ่อนแรงลงคาดว่าจะเห็นการรีบาวด์กลับขึ้นมาได้ โดยมีแนวต้านอยู่ที่ 30.00 บาท คำแนะนำรอซื้อที่เส้น ENA20 ตั้งเป้าทำกำไรที่ 29.00 และ 30.00 บาท ตัดขาดทุนหากราคาลงมาต่ำกว่า 26.50 บาท 


นอกจากนี้แนะนำซื้อหุ้น AAV ภาพในกรอบวัน ราคาพักตัวลงมาทดสอบ 61.8% ของ Fibonacci แล้วพักตัวแกว่งออกด้านข้าง ก่อนที่จะเกิด Bullish Bar ขนาดใหญ่พร้อม Volume ที่มากกว่าปกติ คาดว่าจะเป็นสัญญาณของรอบรีบาวด์รอบใหม่ โดยมีแนวต้านอยู่ที่ 2.20 บาท คำแนะนำ รอซื้อที่แนวรับ 2.04 บาท ตั้งเป้าทำกำไรที่ 2.20 และ 2.30 บาท ตัดขาดทุนหากราคาลงมาต่ำกว่าเส้น EMA20 ที่ 1.96 บาท 


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X