> SET >

10 มกราคม 2024 เวลา 10:11 น.

ส่องเทรนด์ลงทุน AOT-BH-LH

#ทันหุ้น - บล.แลนด์ แอน เฮ้าส์ ส่องเทรนด์ลงทุน AOT แนะซื้อสะสม, BH แนะนำซื้อ, LH แนะนำซื้อสะสม


หุ้น AOT ให้เป้าหมาย 76บ. แนะนำ “ซื้อสะสม” คาดกำไร 1QFY67F (ต.ค.-ธ.ค. 66) ยังฟื้นตัวได้ดีทั้ง YoY และ QoQ สะท้อนได้จากปริมาณผู้โดยสาร และจำนวนเที่ยวบิน ต.ค-พ.ย. 66 ที่เพิ่มขึ้น 29.4%YoY และ 20.1% ตามลำดับ ขณะแรงหนุนจากนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ยังฟื้นตัวต่อเนื่อง และได้ประโยชน์จากฟรีวีซ่าถาวรของไทย-จีน คาดจะช่วยให้กำไรทั้ง FY67F เติบโตเกิน 35%


หุ้น BH ให้เป้าหมาย 310บ. แนะนำ “ซื้อ” กำไร 9M66 +56%YoY และคาดกำไรทั้งปี 66 +43.2%YoY แข็งแกร่งที่สุดในหุ้นกลุ่ม รพ. จากการเติบโตของรายได้ทั้งผู้ป่วยไทยและผู้ป่วยต่างชาติ โดยเฉพาะผู้ป่วยตะวันออกกลางที่เพิ่มขึ้น ประกอบกับการมารักษาโรคที่มีความรุนแรงสูง และอัตราการเขารักษาเฉลี่ยนาน 20 วัน ทำให้ค่ารักษาเฉลี่ยต่อบิลมากขึ้น ขณะปี 67 คาดจะโตต่อเนื่อง 8.2%YoY จากแผนขยายตลาดผู้ป่วยต่างชาติใหม่ๆ อีกราว 10 ประเทศ อีกทั้งยังได้รับอานิสงส์เชิงบวกจากจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่คาดว่าจะเดินเข้ามาในประเทศไทยมากขึ้นในปี 67


หุ้น LH ให้เป้าหมาย 9.50 บ. แนะนำ “ซื้อสะสม” คาดกำไร 4Q66 จะทำจุดสูงสุดของปี ได้แรงหนุนจากการขายโรงแรมในพัทยา 2 แห่ง เข้า LHHOTEL ด้าน Presales 4Q66 เติบโตโดดเด่นทั้ง QoQ และ YoY เช่นเดียวกัน หนุนจากยอดขายคอนโดขนาดใหญ่ โครงการ Wan Vayla Na Chaopraya มูลค่า 1.5 หมื่นลบ. ที่เปิดตัวใน 4Q66 


อย่างไรก็ตาม คาดกำไรทั้งปี 66 –25%YoY จากฐานสูงในปีก่อนหน้า บวกกับในช่วง 1H66 ยังเผชิญปัญหาต้นทุนที่เพิ่มขึ้น และโครงการพร้อมขายในพอร์ตค่อนข้างน้อย แต่คาดกำไรปี 67 จะกลับมาเติบโต +21%YoY จากแผนการเปิดโครงการแนวราบระดับ Hi-end & Luxury มากขึ้นในปี 67 รวมถึงแผนการขายห้าง Terminal 21 พัทยา เข้ากอง LHSC ทั้งนี้ LH ยังมีความน่าสนใจในแง่การจ่ายปันผลที่สม่ำเสมอ และ Div. yield ที่น่าสนใจราว 7%



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X