> บาดตาเซียน > SUSCO

12 มกราคม 2024 เวลา 06:50 น.

SUSCO เก็งกำไรระยะสั้น ก็ได้

#ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  ว่ากันตรงๆ ประเด็นเลยนั่นแหละครับ ซึ่งจริงๆ แล้ว หุ้น SUSCO เหนือเมฆเคยให้ไว้เป็นหุ้นที่น่าเก็บมองยาวๆ สำหรับปี 2567 ไปแล้วก่อนหน้านี้ แต่ในเมื่อตลาดเริ่มจะมี แววเป็นไปตามที่เหนือเมฆ ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้เช่นกัน... ก็ด้วยตัวหุ้น SUSCO ที่เป็นหุ้นเล็ก หรือ เข้าข่าย เป็นหุ้นเก็งกำไร และสามารถที่จะหยิบเอามาเก็งกำไรได้ด้วย ก็เลยต้องเอามาว่ากันอีกที เผื่อท่านใดจะสนใจ ก็จะได้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง... หรือบางท่านอาจจะชอบแบบว่า ถ้าซื้อไปแล้ว หวังเก็งกำไรระยะสั้น แต่ไม่ขึ้น จะเปลี่ยนใจเป็นถือยาวๆ กลางคันก็ได้นะ แต่บอกว่า มีรูปแบบการลงทุนที่ผิดนะ เราต้องรู้ว่า ถ้าซื้อหุ้นนั้น เพื่อเก็งกำไร หรือ ลงทุนรอบยาวๆ มาก่อนแล้วถึงได้ซื้อ ว่าง่ายๆ มันก็เกี่ยวกับการบริหารเงิน และต้นทุน ค่าเสียโอกาสของเงินด้วย... ไหนๆ ก็เอ่ยแล้วว่า แนวโน้มตลาดจะเป็นอย่างไรตามที่เคยคาด ถึงได้เอาหุ้นที่ เป็นหุ้นเก็งกำไรมาว่ากัน ก็เข้าเรื่องกันที่ตลาดซะหน่อยก็แล้วกัน... เพราะวันวานได้กล่าวไว้แล้วว่า โอกาสที่ ตลาด หรือ SET Index จะลงมาทดสอบ 1400+/- อีกครั้ง มีความเป็นไปได้สูง ซึ่งในสัปดาห์นี้ ก็เริ่มจะเห็น แววแล้วเสียด้วยสิ แต่แค่นั้นพอหรือเปล่า จะทดสอบแค่ 1400+/- แล้วจะขึ้นอีกรอบใช่หรือไม่... อันนี้เก็บ ไว้ในใจก่อนนะครับ ซึ่งจริงๆ ก็กล่าวถึงโอกาสต่างๆ นาๆ ไว้มามากพอสมควรแล้ว แต่เท่าที่จะกล่าวได้เลย ก็ยังไม่ต้องไม่เดาหรอกครับว่าจะลงยังไงต่อ หรือ ลงจริงๆ ถึงไหน... เอาแค่ยืน 1400 ไม่ได้จริงๆ แล้วนั้น ก็ต้องรอรอบการลงระลอกใหญ่ๆ ได้เลย แต่ถ้าไม่หลุด แล้วจะกลับมาดีจริงๆ ก็ 1430 ที่เดิมครับ ยืนได้ดูดี


ดูตามเกม… จากการเล่นพักตัวมาแล้ว และ 2 วันที่ผ่านมา เริ่มจะออกอาการ เหมือนจะ ไม่อยากลงแล้ว หรือว่า พักตัวพอแล้ว ซึ่งก็เลยเอามาว่ากันถึงโอกาสในเชิงเทคนิคร่วมด้วยเสียหน่อยก็ดี


แนวรับ  :5.25-5.15 ไม่ควรต่ำกว่า 5.05 ไว้ก่อน

เป้าหมาย   :5.50-5.60 และอาจจะมีลุ้นได้ถึง 6.00


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X