> SET > TK

18 มกราคม 2024 เวลา 12:37 น.

TK เปิดให้บริการใหม่ Soft Launch ใช้รถจักรยานยนต์จ่ายรายสัปดาห์-เดือน เริ่มม.ค.67

#TK #ทันหุ้น-บริษัท ฐิติกร จำกัด(มหาชน) หรือ TK แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า บริษัทให้บริการใหม่ภายในประเทศ ภายใต้ชื่อ "TK Me” ซึ่งเป็นบริการจ่ายรายสัปดาห์ หรือจ่ายรายเดือน ในการใช้รถจักรยานยนต์โดยบริษัทฯ จะให้บริการ (Soft Launch) ในเดือนมกราคม 2567


บริการ “TK Me” เป็นทางเลือกสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการใช้รถจักรยานยนต์ แต่ไม่ต้องการครอบครองทรัพย์สินดังกล่าว และช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้ผู้บริโภคมีรถจักรยานยนต์มาใช้งานได้ง่ายขึ้น ด้วยการขยายธุรกิจบริการทางการเงินในธุรกิจที่มีความเกี่ยวเนื่องกับธุรกิจที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญ ให้ครอบคลุมลูกค้ามากขึ้น รวมทั้งเป็นการขยายฐานลูกค้าไปยังตลาดคนรุ่นใหม่อีกด้วย


การปรับเพิ่มธุรกิจของบริษัทฯ ในครั้งนี้ เป็นการเพิ่มโอกาสในสร้างรายได้ทั้งในระยะสั้นและระยะยาวอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับเป้าหมายการดำเนินธุรกิจของกลุ่มบริษัทฯ ที่ต้องการสร้างการเติบโตในระยะยาว โดยใช้ทรัพยากรและความเชี่ยวชาญด้านการให้สินเชื่อรถจักรยานยนต์มาต่อยอดการดำเนินธุรกิจให้ครบวงจรมากขึ้น 


ทั้งนี้ บริษัทฯสามารถใช้ประโยชน์จากฐานลูกค้าที่มีอยู่เดิมกว่า 2 ล้านราย ในการเสนอขายผลิตภัณฑ์และบริการที่มีความหลากหลายและเข้าถึงความต้องการของลูกค้าได้อย่างเหมาะสม รวมทั้งสามารถนำเสนอบริการใหม่เพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าใหม่ที่มีความต้องการใช้รถจักรยานยนต์แทนที่จะเช่าซื้อด้วยการดาวน์และผ่อนค่างวดรายเดือน โดยภายหลังการเพิ่มธุรกิจใหม่ดังกล่าวบริษัทฯ คาดว่าจะส่งผลให้กลุ่มบริษัทฯ สามารถเข้าถึงลูกค้าได้เพิ่มขึ้นในระยะยาว


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X