> บาดตาเซียน > DCC

06 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 06:40 น.

DCC ถ้าไปยืนได้ ก็ลุ้นไปต่อ

#DCC #ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว… ก็คงไม่อยากเอ่ยถึงตลาดซักเท่าไหร่ ระยะนี้ ก็น่าจะเอ่ยถึงบ่อยแล้ว เกรงใจหลายคน ไม่ว่าจะคนที่มีหุ้น หรือคนที่ยังไม่มี หรือขายไปแล้ว... แต่ก็นะ จะแกว่งอะไรยังไง แล้วไปเข้า ในเงื่อนไขระยะไหน สั้น กลาง ยาว ก็จะสามารถวางแผนการเล่นได้ทั้งนั้นแหละ และ การเล่นในระยะต่างๆ ก็ขอให้เป็นเงื่อนไขของการขึ้นเท่านั้น ถึงจะน่าเล่น... อย่างช่วงนี้ ก็ต้องว่ากันที่ระดับสั้นกันก่อนก็น่าจะพอนะ เพราะอย่างไรเสีย ระยะกลาง และระยะยาว เราคงไม่ต้องเอ่ยถึงอะไรมาก รู้ๆ กันอยู่แล้วว่า เป็นแนวโน้มใน ทางไหนเป็นหลักอยู่... เพียงแค่ระยะสั้น อาจจะแกว่งๆ สั่นๆ ให้ใจหวั่นไหวได้อยู่ไม่น้อย เอาว่า ถ้ายังอยาก จะเล่นทางขึ้น ดีๆ หน่อย ต้องไม่ต่ำกว่า 1380 ลงมา หรือ ร้ายๆ หน่อย อย่าต่ำกว่า 1375 ไว้เท่านั้นก็พอ แต่นั่น ยังไม่ได้หมายถึงว่าจะหวังระยะทางไกลๆ ได้นะ ระยะสั้น จะมีแนวต้านในพื้นที่ 1400-1410 ก่อน ซึ่งถ้าขึ้นไปทดสอบได้ ก็ต้องดูว่าจะยืน 1400 ได้มั่นคงไหม หากยืนได้ ก็อย่างที่จั่วหัวมานั่นแหละครับ ลุ้น การไปต่อได้ในด่านต่อไป ซึ่งก็คือ ด่าน 1430-1435... เอาเท่านี้ก่อนแล้วกันสำหรับระยะสั้น ซึ่งถ้าหากจะ มากกว่า 1435 ไปได้ เดี๋ยวเราจะต้องกลับมาว่ากันในระยะกลางแล้วด้วยล่ะนั่น เพราะเงื่อนไขการแกว่งตัว ไปเกี่ยวกับระดับของเงื่อนไขระยะกลางเข้าให้แล้วนั่นเอง... สรุป วันนี้ ดูที่ 1380-1375 ไว้ก่อนแล้วกันนะ ห้ามต่ำกว่านี้ ถ้าจะหวังลุ้นทางขึ้นระยะสั้น... ส่วนหุ้นนั้น บางตัวก็อาจจะไม่เกี่ยวกับตลาดเท่าไหร่นัก แต่ก็ อย่างว่า หุ้นเหล่านั้น อาจจะเก็งกำไรยากหน่อย หรือ หวือหวาหน่อย ส่วนหุ้นหลักๆ ต้องดูดีๆ ล่ะ มีร้ายอยู่

ดูตามเกม… อาจจะเห็นว่า ขึ้นมาแล้ว 2 วัน และก็เริ่มจะเข้าใกล้แนวต้าน ที่เป็นเป้าหมาย ในทางรูปแบบราคาด้วยแล้ว แต่หากยืนระดับที่มีนัยสำคัญต่อไปได้มั่นคง ก็ไม่แน่นะ ขาลงอาจจะจบจริงได้


แนวรับ : …1.92-1.88 อย่าต่ำกว่า 1.80 ไว้ จะอุ่นใจกว่า

เป้าหมาย   : …2.00-2.04 ซึ่งถ้ายืน 2.00 ได้มั่นคง ก็จะดูดี


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X