> ขาโจ๋ปากซอย > EP

12 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 07:00 น.

เรื่องเล่าโจ๋ปากซอย : 12 กุมภาพันธ์ 2567

@@@ หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ thunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโต อย่างยั่งยืน บนบรรทัดฐานของ ทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@เริ่มต้นกับการเฮ! ลั่นทุ่งกังหันไปเรียบร้อยแล้ว…สำหรับโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานลมที่เวียดนามของ “ยุทธ ชินสุภัคกุล” นายใหญ่แห่ง บมจ.อีสเทอร์น พาวเวอร์ กรุ๊ป หรือ EP หลังจากรัฐบาลเวียดนามประกาศวันจ่ายไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ หรือ COD ให้กับโรงไฟฟ้าพลังงานลม HL30 ขนาดกำลังผลิต 30 เมกะวัตต์!!


@@@ งานนี้ มีผลย้อนหลังไปตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2566 อีกต่างหาก งานนี้ส่งสัญญาณเชิงบวกให้อีก 130 เมกะวัตต์ น่าจะได้รับการอนุมัติเร็วๆ นี้ แว่วว่าต่อจากนี้ไปจะรับค่าไฟฟ้าจากการไฟฟ้าเวียตนามตลอด 20ปี ดีดลูกคิดรับทรัพย์ปีนี้ราว 900 ล้าน และต่อไปปีละกว่า 1,200 ล้านบาท… เรียกได้ว่ารับทรัพย์กันไม่หวาดไม่ไหว...ถือเป็นการสิ้นสุดวันนี้ที่รอคอยของ EP จริงๆ ณ บัดนี้ผ่านจุดต่ำสุดไปแล้ว จากนี้น่าจะมีแต่ขาขึ้น ฟ้าหลังฝนมักสดชื่นและงดงามเสมอ!!


@@@@ นับเป็นหนึ่งในผู้ทรงคุณวุฒิในแวดวงสมุนไพรไทย สำหรับ “ภก.สมชัย พิสพหุธาร”  ผู้บริหารแห่ง  บมจ. บางกอกแล็ป แอนด์ คอสเมติค หรือ BLC หลังเดินหน้าเซ็น MOU เพื่อส่งออกผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสมุนไพรไทย จากศูนย์วิจัย BLC Research Center ทั้งประเทศ CLMV และประเทศแถบตะวันออกกลาง!!!


@@@ เรียกว่าได้รับการยอมรับและประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด กระทรวงสาธารณสุขได้ประกาศแต่งตั้งให้เป็น “คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านการค้าและการลงทุน” ในคณะกรรมการนโยบายสมุนไพรแห่งชาติ จากความรู้ความเชี่ยวชาญด้านการค้าการลงทุนด้านสมุนไพรไทยมาอย่างยาวนาน   ถือเป็นหนึ่งในบุคคลที่จะเข้ามาเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสมุนไพรไทยให้เติบโตต่อไปในอนาคต...!!!


@@@ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังจริงๆ สำหรับ บมจ.ท่าฉาง กรีน เอ็นเนอร์ยี่ หรือ TGE ล่าสุดประกาศการลงนามในสัญญาซื้อขายไฟฟ้า PPA กับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) ในโรงไฟฟ้าขยะชุมชน กำลังการผลิตติดตั้ง 8 เมกะวัตต์ ที่จังหวัดชัยนาท ซึ่งงานนี้บิ๊กบอส “พงศ์นรินทร์ วนสุวรรณกุล” ประธานกรรมการบริหารและกรรมการ ประกาศ TGE พร้อมเดินหน้าลุยธุรกิจพลังงานทดแทนที่เป็นมิตรต่อชุมชนและสิ่งแวดล้อมเต็มสูบ!!!


@@@งานนี้ แว่วๆ ว่า...ยังมีอีกหลายโครงการที่อยู่ในลิสต์เข้าร่วมประมูล ซึ่งบริษัทมีความพร้อมและความเชี่ยวชาญไม่เป็นสองรองใครอยู่แล้ว รอลุ้น...อนาคตอันใกล้ได้มีเฮกันอีกรอบแน่นอน ฟันธง!!!!


@@@@ วีคเอนต์ที่ผ่านมาเหล่าคนดังเต็มหัวหิน เพราะ “พราวพุธ ลิปตพัลลภ” และครอบครัว จัดงานเฉลิมฉลอง 15 ปี โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ต พร้อมการปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ในบรรยากาศสุดอบอุ่น แถมยังเปิดตัว บริการใหม่ “อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน เอ็กซ์เพรส” รถไฟขนาดเล็กสีแดงเบอร์กันดีสุดคลาสสิก เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ให้สมกับความเป็นที่สุดของ World Class Destination ของเมืองหัวหิน…!!


@@@สุดท้ายและท้ายสุดขอปรบมือรัวๆ ให้กับ บมจ.โปรเอ็น คอร์ป (PROEN) และบริษัทย่อย บริษัท โปรเอ็น เทเลบิซ จำกัด กิจการค้าร่วม โปรเอ็น ล่าสุดคว้างานดีๆ “ซื้อขายครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์” จากกองบังคับการอำนวยการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) มูลค่าโครงการ 21,570,000 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยมีกำหนดส่งมอบให้กับผู้ซื้อภายใน 120 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญา เห็นแบบนี้แล้วชื่นใจงานเข้าไม่ขาดสายเลยดันผลงานโตรัวๆ ขอให้สมใจท่านผู้ถือหุ้นทุกคนเลย!!!

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

X คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X