> SET > SNNP

04 มีนาคม 2024 เวลา 10:49 น.

SNNP ส่งเบนโตะ แมกซ์ 3 รสชาติใหม่ อัพยอดขาย Q1/67

#SNNP #ทันหุ้น - SNNP ส่งเบนโตะ แมกซ์ 3 รสชาติใหม่ “ทรงเครื่อง-ปรุงรส-ลาบ"อัพยอดขาย Q1/67 โดดเด่น



นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) (SNNP) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เปิดตัว “เบนโตะ แมกซ์” มาใน 3 รสชาติอร่อย “ทรงเครื่อง-ปรุงรส-ลาบ” กรอบแบบขั้นสุด อร่อยเข้มข้น เผ็ดจัดจ้านสไตล์เบนโตะ ตอกย้ำคอนเซปต์ “กรอบ อร่อยเด็ดเผ็ดให้โลกจำ” เพื่อเอาใจลูกค้าประจำเบนโตะกลุ่มที่ต้องการความกรอบแบบขั้นสุดเผ็ดอร่อยจุใจมากขึ้น เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวที่ทำจากปลาหมึก ซึ่งคาดว่าจะตอบสนองผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ทั้งวัยรุ่น นักศึกษา และวัยทำงานสายที่ชื่นชอบความกรอบอร่อย เผ็ด เข้มข้น ได้เป็นอย่างดี และสามารถขยายฐานผู้บริโภคในกลุ่มที่ต้องการความกรอบที่แตกต่างไปจากเดิม


ขณะที่ ช่องทางการจัดจำหน่ายของ “เบนโตะ แมกซ์” 3 รสชาติใหม่ “ทรงเครื่อง-ปรุงรส-ลาบ” มากับความกรอบแบบจุใจ และกรอบอร่อยเด็ดเผ็ดให้โลกจำ สำหรับ เบนโตะ แมกซ์ “รสทรงเครื่อง” และ “ปรุงรส” มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน 7-11 เท่านั้น  และ เบนโตะ แมกซ์  “รสลาบ” จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าทั่วประเทศ ซึ่งมาในรูปแบบซองขนาด 30 กรัม ราคาซองละ 30 บาท


ทั้งนี้ บริษัทฯวางแผนปูพรมสื่อสารการตลาดทุกช่องทาง พร้อมจัดเต็มกิจกรรม โดย SNNP จะมีการทำสื่อสารการตลาด เพื่อสร้างกระแสด้วยหนังโฆษณาออนไลน์ KOL / influencer การสนับสนุนผ่านกิจกรรมคอนเสิร์ต รวมไปถึงการจัดโรดโชว์แจกสินค้าตามสถานที่ต่าง ๆ เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคให้มากที่สุด  และนับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยว ที่ทำจากปลาหมึกอย่างชัดเจน






รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X