> SET >

11 มีนาคม 2024 เวลา 14:56 น.

โบรกฯ ส่องหาหุ้นเด่นช้อนเข้าพอร์ต บ่ายวันนี้

#ทันหุ้น-บล.เมย์แบงก์(ประเทศไทย) แนะนำหุ้น AOT โดยคาดปี 67-68 ได้แรงหนุนจากการฟื้นตัวของจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติและรายได้สัมปทานที่สูงขึ้น หลังมาตรการช่วยเหลือผู้รับสัมปทานหมดอายุ ด้านต้นทุนของ AOT จะทรงตัวตั้งแต่ไตรมาส 1/67 เป็นต้นไป เนื่องจากสวัสดิการพนักงานและค่าเสื่อมราคา ซึ่งสาเหตุหลักมาจากเทอร์มินัล SAT1 มีแนวโน้มที่จะถึงจุดสูงสุดแล้ว กลยุทธ์การลงทุนราคาหุ้นติดแนวต้าน EMA200 คาดมีโอกาสลุ้นผ่านในช่วงถัดไป แนะนำ ถือ/สะสม ให้แนวต้านที่ 68/70 บาท ส่วนแนวรับที่ 64/62 บาท


บล.ฟิลลิป(ประเทศไทย) แนะนำซื้อหุ้น ROJNA ภาพในกรอบวัน ราคา Breakout กรอบสะสมขึ้นมาพร้อม RSI ที่ใกล้เข้าสู่โซน Overbought กอปรกับ MACD ที่ทำ Higher High บ่งบอกถึงโมเมนตัมในทิศทางบวกที่แข็งแกร่ง คาดว่าจะหนุนราคาขึ้นมาทดสอบแนวต้านที่ 7.00 บาท คำแนะนำรอซื้อที่แนวรับ 6.50 บาทตั้งเป้าทำกำไรที่ 6.80 และ 7.00 บาท ตัดขาดทุนที่ 6.30 บาท 


นอกจากนี้แนะนำซื้อ WHAIR ภาพในกรอบวัน เกิด Bullish Divergence ต่อเนื่อง ก่อนราคาจะพลิกกลับขึ้นมาปิดเหนือเส้น EMA89 พร้อมด้วยปริมาณการซื้อขายที่สะสมจำนวนมาก คาดว่าจะดันราคาขึ้นมาทดสอบแนวต้านแถว High ก่อนหน้าที่ 6.00 บาท คำแนะนำ รอซื้อที่แนวรับเส้น EMA89 ตั้งเป้าทำกำไรที่ 6.00 และ 6.20 บาท ตัดขาดทุนที่ 5.45 บาท 


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X