> SET > SABUY

12 มีนาคม 2024 เวลา 10:23 น.

บอร์ด SABUY ตั้ง"วิรัช มรกตกาล"นั่ง CEO มั่นใจพาองค์กรเติบโตอย่างมั่นคง

#SABUY #ทันหุ้น-บอร์ด SABUY แต่งตั้ง "วรวิทย์ ชัยลิมปมนตรี" อดีตซีอีโอธนาคารออมสินเป็น ประธานกรรมการบริหาร พร้อมแต่งตั้ง"วิรัช มรกตกาล" จากเดิมเป็นซีซีโอ มาเป็น ซีอีโอ แทน"ชูเกียรติ รุจนพรพจี"ที่ลาออก ซึ่งยังนั่งเป็นกรรมการให้คำปรึกษาสนับสนุนเต็มที่ ผู้บริหารมั่นใจนำพาองค์กรเติบโตด้วย DEC Ecosystem


บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ได้ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง คือ แต่งตั้ง นายวรวิทย์ ชัยลิมปมนตรี เป็น ประธานกรรมการบริหาร และ แต่งตั้ง นายวิรัช มรกตกาล เป็น ซีอีโอ หรือ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยผู้บริหารทั้ง 2 คนได้ทำงานเป็นผู้บริหารระดับสูงให้ SABUY มากกว่า 3 ปี และ มีความรู้ ความสามารถ และ ประสบการณ์บริหารธุรกิจขนาดใหญ่มากว่า 30 ปี


นายวรวิทย์ ชัยลิมปมนตรี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “คณะกรรมการ SABUY ขอขอบคุณ คุณชูเกียรติ รุจนพรพจี ผู้ก่อตั้งและผู้ถือหุ้นใหญ่ ซึ่งได้บริหาร SABUY ตั้งแต่เริ่มตั้งบริษัทฯ และ นำบริษัทฯ ให้เติบโตและขยายกิจการและอาณาจักรของ SABUYอย่างยิ่งใหญ่ และ มีรายได้ถึง 9,600 ล้านบาทในปี 2566 และ ขอยืนยันว่าว่า คุณชูเกียรติจะเป็นหนึ่งในคณะกรรมการที่มีความสำคัญในการให้คำแนะนำ ร่วมตัดสินใจ และสนับสนุนการทำงานของคณะกรรมการและผู้บริหารอย่างเต็มที่ เพื่อผลักดันให้ SABUY เติบโตไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและยั่งยืน  ผมเองพร้อมที่จะสานต่อนโยบายการสร้างธุรกิจของ SABUY ให้เติบโต ด้วย DEC Ecosystem ที่แข็งแกร่ง เพื่อขยายฐานธุรกิจของ SABUY ให้เติบโตต่อไปและสร้างผลตอบแทนที่ดีให้ผู้ถือหุ้นทุกรายอย่างเท่าเทียมกัน” 


นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ผู้ก่อตั้งและกรรมการ บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ผมมีความเชื่อมั่นอย่างสูงว่าการปรับคณะผู้บริหารในครั้งนี้ จะส่งผลดีต่อการเติบโตของ SABUY และขอยืนยันว่าผมยังเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ที่ยังถือหุ้นเท่าเดิม และยังดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัทพร้อมให้คำแนะนำ และสนับสนุนทีมบริหารอย่างเต็มที่ ขอให้ทุกท่านให้การสนับสนุนทีมบริหารของ SABUY อย่างเต็มที่และร่วมสร้างความสำเร็จร่วมกันต่อไป”


นาย วิรัช มรกตกาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ผมขอขอบคุณคณะกรรมการของ SABUY ที่ให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจให้ผมรับผิดชอบในการนำพา SABUY ไปถึงเป้าหมายธุรกิจที่มีความท้าทายสูงแต่มีโอกาสสำเร็จสูงเช่นกัน ผมและคณะกรรมการทุกท่าน รวมถึงคุณชูเกียรติขอยืนยันกับผู้ถือหุ้น ลูกค้าผู้มีอุปการคุณ และพันธมิตรธุรกิจทุกท่าน ว่าจะทุ่มเทความสามารถอย่างเต็มที่ เพื่อผลักดันให้ SABUY เติบโตต่อไปอย่างมั่นคง” 



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X