> SET > COTTO

15 มีนาคม 2024 เวลา 13:00 น.

COTTO เดินเกมขยายตลาดอาเซียน

#COTTO #ทันหุ้น - ‘COTTO’ ผสาน ‘Mariwasa’ เดินเกมขยายตลาดภูมิภาคอาเซียน


นายสิทธิชัย สุขกิจประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามซานิทารีแวร์ อินดัสทรี จำกัด หรือ COTTO เปิดเผยว่า บริษัทฯ เดินหน้าสร้างการเติบโตผ่านการขยายตลาดระดับภูมิภาค เพื่อสร้างการรับรู้ให้แก่แบรนด์ภายใต้พอร์ตโฟลิโออย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ตกแต่งพื้นผิวและสุขภัณฑ์ใหม่ๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการ และยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าให้ดีขึ้นในทุกวัน ตอกย้ำการเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ตกแต่งพื้นผิวและสุขภัณฑ์ครบวงจรในภูมิภาคอาเซียน พร้อมเดินหน้าขยายตลาดอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน


ล่าสุด COTTO ผนึกกำลัง Mariwasa นำสินค้ากลุ่ม “Smart Product” ที่โดดเด่นด้านเทคโนโลยีล้ำสมัยช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต เพื่อโชว์ศักยภาพด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ตกแต่งพื้นผิวและสุขภัณฑ์ครบวงจรภายในงาน WORLDBEX 2024 มหกรรมแสดงสินค้าวัสดุตกแต่งสุดยิ่งใหญ่แห่งปีในอุตสาหกรรมการก่อสร้างและการออกแบบของประเทศฟิลิปปินส์ ที่จัดขึ้น ณ อาคาร WORLD TRADE CENTER METRO MANILA & SMX CONVENTION CENTER MANILA กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 14-17 มีนาคมนี้  ซึ่งมีบริษัทเข้าร่วมงานทั้งสิ้นประมาณ 697 บริษัท และคาดว่าจะมีผู้ชมงานทั้งสิ้น 167,800 คน


ทั้งนี้ สินค้าไฮไลต์ภายใต้แบรนด์ COTTO ที่นำเสนอในงาน WORLDBEX 2024 อาทิ สินค้า VIZIO สินค้ากลุ่มนวัตกรรม และกลุ่มสินค้า touchless ฯลฯ ขณะที่ Mariwasa ซึ่งเป็นแบรนด์กระเบื้องปูพื้นและบุผนังที่มียอดขายและส่วนแบ่งตลาดอันดับ 1 ในประเทศฟิลิปปินส์ ครองใจลูกค้าชาวฟิลิปปินส์มาอย่างยาวนาน จะนำเสนอนวัตกรรมกระเบื้องเซรามิกที่มีความสวยงาม ทนทาน และวัสดุอุปกรณ์ตกแต่งที่ทรงพลัง ภายใต้คอนเซปต์ ‘The Precious Moment’ สื่อถึงการเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างช่วงเวลาแห่งคุณค่าที่น่าจดจำ ซึ่ง Mariwasa วางเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำในภูมิภาคอาเซียนผ่านการนำเสนอแนวคิดนี้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในประเทศและภูมิภาคอาเซียน


“เราจะเดินหน้ารุกสร้างแบรนด์และขยายตลาดในภูมิภาคอาเซียนอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มศักยภาพการเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ตกแต่งพื้นผิวและสุขภัณฑ์ระดับภูมิภาค ผ่านการนำเสนอสินค้าและผลิตภัณฑ์นวัตกรรมคุณภาพระดับสากล Bathroom & Decor Surface ด้วยความตั้งใจที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน ควบคู่กับการดูแลสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป” 




รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X