> SET >

20 มีนาคม 2024 เวลา 14:36 น.

โบรกฯ ส่องหาหุ้นเด่นช้อนเข้าพอร์ต บ่ายวันนี้

#ทันหุ้น-บล.เมย์แบงก์(ประเทศไทย) แนะนำหุ้น AOT จำนวนนักท่องเที่ยวจีนยังปรับตัวขึ้นต่อเนื่อง หลังมาตรการฟรีวีซ่า อานิสงส์บวกจากการฟื้นตัวของนักท่องเที่ยวชาวจีน และการขยายระยะเวลา  วีซ่าฟรีสำหรับนักท่องเที่ยวจากอินเดียและไต้หวัน (สิ้นสุด 10 พ.ค. 67) ฝ่ายวิจัยคาดว่าการฟื้นตัวของนักท่องเที่ยวจีนจะเร่งตัวจากระดับปัจจุบันที่ 60% ของปี 62 เนื่องจากสายการบินไทยและจีนขยายกำลังการให้บริการ ราคาหุ้นอยู่ในรอบ Sideway up ระยะสั้นแข็งแกร่งกว่าตลาด กลยุทธ์แนะนำ ถือ/สะสมลงทุน แนวต้าน 68/70 แนวรับ 65/63 



บล.กสิกรไทย แนะนำหุ้น SAWAD ภาพระดับวัน ราคาได้ไต่ระดับขึ้นต่อเนื่องข้ามผ่านแนวเส้นกด พร้อมด้วย vol ที่เพิ่มสูงขึ้น ด้านสัญญาณของ MACD แกว่งตัวขึ้นเหนือ Signal line จากแดนลบ เข้าสู่แดนบวก สร้างโอกาสที่ราคาจะสามารถยกตัวขึ้นต่อ แนะซื้อเก็งกําไร โดยมีเป้าหมายการทํากําไรที่บริเวณ 42 และ 43.5 ขณะที่ใชการถอยตัวหลุด 39 เป็น stop loss 



บล.ฟิลลิป แนะนำ AOT ภาพในกรอบวัน ราคายืนแข็งแกร่งเหนือเส้ น EMA20 พร้อมโมเมนตัมในทิศทางบวกที่ยังสนับสนุน กอปรกับ RSI ที่อยู่ในโซน Bullish อาจเห็นราคาไต่ตามเส้น EMA20 ขึ้นมา โดยมีแนวต้านอยู่ที่ 68.00 บาท กลยุทธ์แนะรอซื้อที่ แนวรับเส้น EMA20 ตั้งเป้าทำกำไรที่ 68.00 และ 70.00 บาท  ตัดขาดทุนที่ 64.00 บาท



นอกจากนี้แนะนำหุ้น SAWAD ภาพในกรอบวัน เกิด Bullish Divergence จากทั้ง RSI และ MACD พร้อมราคารีบาวด์ขึ้นมาปิดเหนือเส้น EMA50 สนับสนุนด้วย MACD ที่กลับมาขึ้นอยู่ในแดนบวก หากราคากลับขึ้นมายืนเหนือเส้น EMA89 คาดว่าจะเห็นราคาปรับตัวมาเป็นขาขึ้นรอบใหม่ โดยมีแนวต้านถัดไปอยู่ที่ 42.00 บาท กลยุทธ์ รอซื้อที่เส้น EMA50 ตั้งเป้าทำกำไรที่ 42.00 และ 43.00 บาท ตัดขาดทุนที่ 38.50 บาท




รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X