> mai > KCC

21 มีนาคม 2024 เวลา 08:54 น.

KCC ขนทรัพย์ ทำเลหรู 200 ล. ร่วมงานบ้าน

#KCC #ทันหุ้น - KCC ขนทรัพย์สินรอการขาย มูลค่ารวมกว่า 200 ล้านบาท คัดทรัพย์ชิ้นงามกว่า 50 รายการ ร่วมงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด” ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 21-24 มีนาคม 2567 นี้ มอบสิทธิพิเศษลูกค้าซื้อสินทรัพย์ในงานเพียบ


นายทวี  กุลเลิศประเสริฐ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริหารสินทรัพย์ ไนท คลับ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ KCC ผู้ดำเนินธุรกิจจัดหาและบริหารจัดการสินทรัพย์ด้อยคุณภาพและธุรกิจบริหารจัดการทรัพย์สินรอการขายและการปรับปรุงทรัพย์สินรอการขาย (NPA) เพื่อจำหน่าย เปิดเผยว่า ในช่วงวันที่ 21-24 มีนาคม 2567 KCC จะนำสินทรัพย์รอการขายมูลค่ารวมกว่า 200 ล้านบาท เข้าร่วมออกบูธ ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45  ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริเวณ Hall 5


** ทรัพย์ทุกประเภท

การร่วมออกบูธครั้งนี้ KCC มี โปรโมชั่นดีๆ ให้กับลูกค้าที่สนใจจะซื้อทรัพย์ NPA ของบริษัท ซึ่งตั้งอยู่ในโครงการที่มีชื่อเสียงและทำเลที่น่าสนใจ ทั้งในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล-ชลบุรี ซึ่งทรัพย์ของเรามีทุกประเภททั้งบ้านเดี่ยว, อาคารพาณิชย์, คอนโด และที่ดินเปล่าพร้อมมอบส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้าที่จองซื้อภายในงาน นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ 3 ต่อ ได้แก่ Gift Voucher Ikea มูลค่า 50,000 บาท , ฟรีค่าส่วนกลาง มูลค่า 25,000 บาท และฟรีค่าโอน


“ในภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในขณะนี้ เป็นโอกาสของผู้ซื้อที่จะได้เลือกอสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยหรือเพื่อลงทุนในราคาที่น่าดึงดูดใจ แม้อัตราดอกเบี้ยเริ่มทรงตัวและธนาคารปล่อยกู้เพื่อซื้อที่อยู่อาศัยยากขึ้น แต่เชื่อมั่นว่าทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ที่ KCC ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษจะได้รับการตอบรับที่ดี เพราะตั้งอยู่ในโครงการที่มีชื่อเสียงและมีทำเลที่ดีและราคาน่าดึงดูดใจ ซึ่งเป็นทรัพย์ที่มีสภาพคล่องสูง ต่างจากทรัพย์ประเภท อาคารชุดหรือทรัพย์ในต่างจังหวัด ที่อัตราการการปฏิเสธสินเชื่อค่อนข้างสูง” นายทวี กล่าว


ทั้งนี้ได้สะท้อนจากผลดำเนินงานของบริษัทงวดปี 2566 ที่บริษัทมีกำไรสุทธิ 88.65 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 14.77% เมื่อเทียบงวดเดียวกันของปีก่อน โดยสาเหตุส่วนหนึ่งเกิดจากการเพิ่มขึ้นของรายได้ดอกเบี้ยจากการขยายพอร์ตลูกหนี้ NPL ของบริษัท และอีกส่วนสำคัญ คือ การเพิ่มขึ้นของรายได้จากการขาย NPA ที่เติบโตอย่างโดดเด่นเช่นเดียวกัน

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X