> ประกัน >

02 เมษายน 2024 เวลา 11:30 น.

แรบบิทไลฟ์ผนึก แรบบิทรีวอร์ดส จัดแคมเปญใหญ่

#แรบบิท ไลฟ์#ทันหุ้น แรบบิท ไลฟ์ จับมือ แรบบิท รีวอร์ดส สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าที่ซื้อประกันชีวิต กับแคมเปญ“แรบบิท ไลฟ์ มาย รีวอร์ดส” เพียงซื้อประกันชีวิตเล่มใหม่ของ แรบบิท ไลฟ์ ภายในปี 2567 ทุกช่องทาง ทุกผลิตภัณฑ์ ยกเว้นช่องทาง และผลิตภัณฑ์ประกันกลุ่ม เบี้ยทุก ๆ 250 บาท รับ แรบบิท พอยท์ 1 พอยท์ แลกสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ


นายกรณ์ ชินสวนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ แรบบิท ไลฟ์ กล่าวว่า ปัจจุบันเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป และมีความต้องการที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น แรบบิท ไลฟ์ (Rabbit Life) จึงไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาและมองหาสิ่งใหม่ๆ เพื่อสร้างความแตกต่าง พร้อมเดินหน้าผลักดันกลยุทธ์แบรนด์ลอยัลตี้ ผ่านพันธมิตรธุรกิจในเครือ แรบบิท รีวอร์ดส์ ในการมอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าผ่านกิจกรรมส่งเสริมการตลาด


แคมเปญดังกล่าว นับเป็นอีกหนึ่งกลไกสำคัญที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีในการซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่นอกจากจะให้ความคุ้มครองที่อุ่นใจแล้ว ยังเสริมทัพความคุ้มค่าและสิทธิประโยชน์เพื่อกระตุ้นความสนใจ และจับกลุ่มลูกค้ารายใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ ให้ลูกค้าได้เชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มที่มีจุดแข็งในด้าน ลอยัลตี้ โปรแกรม อย่างแรบบิท รีวอร์ดส เพื่อเติมเต็มความคุ้มค่า ตอกย้ำพันธกิจของ BTS Group ในการร่วมมือกันของธุรกิจในเครือเพื่อขับเคลื่อน และส่งเสริมให้มีการเติบโตควบคู่กันไปอย่างต่อเนื่อง


เพียงซื้อประกันชีวิตเล่มใหม่ แรบบิท ไลฟ์  ภายในปี 2567ทุกช่องทาง ทุกผลิตภัณฑ์ (ยกเว้นช่องทางและผลิตภัณฑ์ประกันกลุ่ม) โดยเบี้ยทุก ๆ 250 บาท รับ แรบบิท พอยท์ 1 พอยท์ เพื่อแลกสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 – 31ธันวาคม 2567 (จำกัด 500 สิทธิ์ และ 1 คน / 1 สิทธิ์ ตลอดทั้งแคมเปญ)


โดยในแคมเปญ แรบบิท ไลฟ์ มาย รีวอร์ดส (Rabbit Life MYRewards) เป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถสะสมคะแนนเพื่อนำไปแลกสิทธิพิเศษ ดีลสุดคุ้มจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำ ของแรบบิท รีวอร์ดส กว่า 90แบรนด์


ด้าน นางสาวกมลวรรณ กอไพศาล ผู้อำนวยการโปรแกรม บริษัท แรบบิท รีวอร์ดส จำกัด กล่าวว่า การร่วมมือกันกับ แรบบิท ไลฟ์ ในครั้งนี้นับเป็นหนึ่งปรากฏการณ์สำคัญในแง่ของการร่วมมือซึ่งกันและกัน ระหว่างธุรกิจในเครือ BTS Group ให้มีการเติบโตไปอีกขั้น


พร้อมกระโดดรับความสุขไปกับแรบบิท ไลฟ์ ในการใช้พอยท์และสิทธิพิเศษได้ทุกที่ ทั้งแลกเที่ยวเดินทางบีทีเอสฟรี หรือแลกรับส่วนลดและสิทธิพิเศษจากร้านค้าชั้นนำได้มากมาย สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Rabbit Rewards ได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS (https://apple.co/3PCccXA) หรือ Android (https://bit.ly/3TOET5Y)

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X