> SET > NETBAY

04 เมษายน 2024 เวลา 13:18 น.

NETBAY โบรกคาดเติบโตเร่งตัวปี 68 บล.บัวหลวงให้เป้า 30 บ.

#NETBAY #ทันหุ้น - บล.บัวหลวงมีมุมมองเชิงบวกต่อหุ้น NETBAY ระบุว่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา บล.บัวหลวงได้จัดการประชุมออนไลน์กับผู้บริหารของ NETBAY โดยใจความสำคัญของผู้บริหารยืนยันมุมมองเชิงบวกของเรา โดยปี 2567เป็นปีสำหรับการเตรียมพร้อมการเร่งตัวของการเติบโตในปี 2568


เป้าหมายรายได้เติบโต 10% ในปี 2567

NETBAY ตั้งเป้ารายได้เติบโต 10% ในปี 2567 แม้ไม่มีโครงการไปรษณีย์ไทยก็ตาม ปัจจัยหนุนหลักของการเติบโตในปีนี้คือกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม อย่าง iBox ซึ่ง iBox เป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ครอบคลุมสำหรับโซลูชันการจัดการเอกสารแบบ ใช้งานผ่านชุดแอปพลิเคชั่น เว็บไซต์ และโซลูชันเฉพาะสำหรับลูกค้า บริการหลักนี้เป็นตัวรองรับเทรนด์การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของลูกค้า โดยให้บริการแบบไร้รอยต่อในการโอนผ่านข้อมูลสำหรับทั้งการดำเนินงานภายในและการแลกเปลี่ยนข้อมูลกับหน่วยงานภายนอก ด้วยความร่วมมือกับ DITTO (บริษัทที่มีชื่อเสียงความเชี่ยวชาญด้าน ECM และ DMS)


บริการนี้คาดจะเห็นการพัฒนาระบบตั้งแต่กระบวนการปลายน้ำไปจนถึงต้นน้ำ ทั้งนี้มีโอกาสจำนวนมากสำหรับ DITTO ที่จะขยายการเข้าถึงของ iBox ไปยังเครือข่ายลูกค้าที่กว้างขวาง


นอกจากนี้ การพัฒนาฟีเจอร์ DOC2sign ของ iBox ซึ่งมีเป้าหมายเพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับอากรแสตมป์อิเล็กทรอนิกส์ (กำลังดำเนินการอยู่) เมื่อพร้อมใช้งาน จะช่วยให้กระบวนการสัญยาเสร็จสิ้นได้เมื่ออยู่บนแพลตฟอร์มดิจิทัลอย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้ NETBAY ยังกลายเป็นหนึ่งในห้าผู้ให้บริการภาษีอิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูงของประเทศไทยอีกด้วย โดย NETBAY วางแผนที่จะรับพนักงานใหจำนวน 20-30 คน ขณะที่ยังคงสามารถรักษาอัตราการลาออกของพนักงานไว้ในระดับต่ำได้


การเติบโตจะเร่งตัวขึ้นในปี 2568

NETBAY พร้อมที่จะเติบโตอย่างก้าวกระโดดตั้งแต่ปี 2568 เป็นต้นไป หนุนจากความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ ปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างหารือกับ DITTO และพันธมิตรอื่นๆ ในโครงการต่างๆ รวมถึงโครงการสวนสัตว์แห่งใหม่ ของ DITTO โดยที่ NETBAY มีเป้าหมายที่จะสนับสนุนโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรม


นอกจากนี้ NETBAY กำลังสำรวจโอกาสในการเจาะตลาดและกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ซึ่งความเชี่ยวชาญของ DITTO ในกลุ่มลูกค้ารายย่อยและภาครัฐจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง โดย DITTO ถูกคาดหวังให้ทำหน้าที่เป็นแกนนำในการปูทางให้กับ NETBAY ในการเข้าสู่ตลาดที่ท้าทายแต่คุ้มค่านี้


เข้าสู่ธุรกิจ Green Tech

นอกเหนือจากบริการหลักด้านเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ NETBAY ยังขยายธุรกิจไปสู่เทคโนโลยีสีเขียว ผ่านการใช้ศักยภาพในการพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัล NETBAY มีความพร้อมในการรุกตลาดสำหรับการซื้อขายคาร์บอนเครดิต และปรับใช้แพลตฟอร์ม iBox เพื่อการจัดการเอกสารประกอบโครงการคาร์บอนต่างๆอย่างมีประสิทธิภาพ


การใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนคาดว่าจะช่วยหนความโปร่งใสและความปลอดภัยของระบบ ป้องกันปัญหา อย่างงานซ้ำและรับรองการตรวจสอบที่ชัดเจน ความร่วมมือกับหน่วยงานด้านสิ่งแวดล้อมและหน่วยงานที่กำกับดูแลมีวัตถุประสงค์เพื่อให้มั่นใจว่าจะอยู่บนมาตรฐานระดับโลก ในขณะที่การวิเคราะห์ขั้นสูงจะช่วยให้สามารถติดตามข้อมูลและประเมินผลกระทบของชดเชยโครงการด้วยคาร์บอนได้แบบเรียลไทม์




รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X