> mai > WINMED

24 เมษายน 2024 เวลา 11:05 น.

WINMED รุกตรวจคัดกรอง”มะเร็งปากมดลูก” ตั้งเป้าทุบสถิติรายได้

#WINMED #ทันหุ้น - WINMED รุกตรวจคัดกรอง”มะเร็งปากมดลูก”เพิ่มรายได้ประจำตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20% ทุบสถิติสูงสุดใหม่



นายนันทิยะ ดารกานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วินเนอร์ยี่ เมดิคอล จำกัด (มหาชน) (WINMED) ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องและชุดอุปกรณ์ สำหรับการเก็บ การตรวจวิเคราะห์ วินิจฉัย และการบำบัดรักษาทางการแพทย์ เปิดเผยว่า ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ในวันที่ 23 เมษายน 2567 ที่ผ่านมาอนุมัติจ่ายเงินปันผลเป็นเงินสดในอัตรา 0.0295 บ.บาท/หุ้น ขึ้นเครื่องหมาย XD วันที่ 12 มีนาคม 2567 กำหนดจ่ายวันที่ 21 พฤษภาคม 2567 สำหรับผลการดำเนินงานปี 2566


“แนวโน้มธุรกิจในปีนี้จะเติบโตได้ดีกว่าปีที่ผ่านมา พร้อมเดินหน้าโครงการตรวจคัดกรอง “มะเร็งปากมดลูก” ในกลุ่มสตรีที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปีที่ผ่านมา และได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) โดยบริษัทฯวางแผนลงพื้นที่ผ่านความร่วมมือกับ อบจ.ทั่วประเทศ เพื่อต่อยอดธุรกิจการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกให้ครบวงจร ซึ่งจะมาสนับสนุนกลุ่มรายได้ประจำ (Recuring Income) หนุนธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่งและมั่นคง”


ทั้งนี้ ในปี 2567 บริษัทฯได้เปิดตัวรถตรวจสุขภาพเคลื่อนที่ (Mobile Colposcopy) คันแรกในประเทศไทย ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สำหรับใช้ตรวจยืนยันผลคัดกรองมะเร็งปากมดลูกในสุภาพสตรี กรณีที่ตรวจพบเชื้อ HPV 16/18 โดยไม่ต้องเดินทางไกล ปัจจุบัน WINMED มีรถบัสออกให้บริการ 1 คัน และรถเล็กอีก 1 คัน มาช่วยเสริมโครงการตรวจคัดกรอง “มะเร็งปากมดลูก”


ในส่วนของ โครงการ Mobile blood collection มีแผนเพิ่มจำนวนรถอีก 2 คัน เพื่อออกหน่วยให้บริการในเขตพื้นที่ ภาคใต้และภาคกลาง โดยจะเพิ่มจำนวนหน่วยให้บริการด้านการรับบริจาคเกล็ดโลหิตเคลื่อนที่อีก 3 หน่วย รวมเป็น 10 หน่วยในปีนี้ และความคืบหน้าของสหคลินิกซึ่งได้รับใบอนุญาตแล้ว โดยปัจจุบันสามารถดำเนินการได้แบบครบวงจร ซึ่งจะทำให้รับรู้รายได้เพิ่มขึ้น จากการได้เป็นทั้งหน่วยเก็บ หน่วยตรวจวิเคราะห์ และหน่วยตรวจ Liquid-based cytology


ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร WINMED กล่าวอีกว่า แผนดำเนินงานของบริษัทฯในปี 2567 นอกจากมีการปรับกลยุทธ์ทางธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตแล้ว ยังนำสินค้าใหม่ๆ มาจำหน่าย ที่สอดคล้องกับความต้องการของประชาชน รวมถึง New Project ต่างๆ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนยอดขายเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ผลักดันรายได้ในปีนี้เติบโต 20% สร้างสถิติสูงสุดใหม่ ตามแผนงานที่วางไว้



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X