> จัดเต็มข่าว PR > MAJOR

02 พฤษภาคม 2024 เวลา 15:52 น.

MAJOR ผนึก ททท. จัดแคมเปญ MOVIECATION SEASON 4 ตั๋วหนังททท. “ข้ามภาค”

#ทันหุ้น - เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป (MAJOR) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรมส่งเสริมเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวในประเทศเจาะกลุ่มผู้รักภาพยนตร์ กับแคมเปญท่องเที่ยวสนุก ๆ MOVIECATION SEASON 4 : ตั๋วหนังท่องเที่ยวไทย “ข้ามภาค” สุขทันทีที่เที่ยวกับเมเจอร์ สนับสนุนให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวข้ามจังหวัด โดยเฉพาะพื้นที่เมืองรองที่มีสถานที่ท่องเที่ยว กิจกรรม และอาหารถิ่นที่รอคุณไปสัมผัส หรือ สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องดัง เรื่องโปรด ที่ยังครองใจผู้ชมและเป็นแรงบันดาลใจให้ต้องแบกกระเป๋า สะพายเป้ เข้าไปเช็คอิน ถ่ายรูปสวย ๆ โพสต์ลงโซเชียลกัน แคมเปญ MOVIECATION SEASON 4 : ตั๋วหนังท่องเที่ยวไทย “ข้ามภาค” ปีนี้ 


นายนรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นางสาวสมฤดี จิตรจงรองผู้ว่าการด้านการตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชวนลูกค้าคนรักหนังและชื่นชอบการท่องเที่ยวให้ออกเดินทางตามรอยหนังและท่องเที่ยวเมืองรอง เพื่อสัมผัสความสวยงาม ประสบการณ์ใหม่ หรือลองสวมบทนางเอกพระเอกตามรอยภาพยนตร์ ที่เรารัก ผ่านกิจกรรม ดูหนัง ถ่ายรูป ร่วมแชร์ภาพสถานที่ในคอนเซ็ปท์ “ตามรอยหนัง จังหวัดเมืองรอง” 


โดยลูกค้าสามารถบอกต่อ ความสวยงาม ประสบการณ์และความประทับใจจากการเดินทางท่องเที่ยวเมืองรองผ่านโซเชียลพร้อมลุ้นรับรางวัลจากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาท ซึ่งจะสามารถประชาสัมพันธ์สินค้าทางการท่องเที่ยวเมืองรองผ่านกลุ่มผู้รักภาพยนตร์ได้เป็นอย่างดี อาทิ แหล่งท่องเที่ยวที่ต้องห้ามพลาด อาหารที่ต้องลองกิน กิจกรรมที่ต้องลองทำ เสื้อผ้าพื้นถิ่นที่ต้องลองใส่ เป็นต้น คาดว่าแคมเปญนี้จะสร้างการรับรู้สินค้าทางการท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองรองและมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 90,000 คน


การกลับมาครั้งนี้ของ MOVIECATION จะสนุกยิ่งขึ้น เพียงลูกค้าซื้อบัตรชมภาพยนตร์ผ่าน Major APP ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม - 30 มิถุนายน 2567 ทุกการซื้อ 1ครั้ง รับ 1 สิทธิ์ เพื่อลงทะเบียนร่วมสนุกกับแคมเปญ MOVIECATION SEASON 4 : ตั๋วหนังท่องเที่ยวไทย “ข้ามภาค” ลุ้นรับรางวัลกว่า 30,000 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาท อาทิ ที่พักจังหวัดเมืองรอง, บัตรเติมน้ำมัน, บัตรชมภาพยนตร์, บัตรรับป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม พร้อมส่วนลดต่าง ๆ อีกมากมาย โดยรับสิทธ์ร่วมกิจกรรมสนุก ๆ 2 ต่อ ดังนี้


· กิจกรรมต่อที่ 1 ส่งรูปภาพของคุณกับสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดเมืองรองที่ไปเที่ยว พร้อมบอกสิ่งที่ประทับใจที่สุดในทริป ร่วมสนุกผ่านทาง Major App รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลทันที อาทิ บัตรชมภาพยนตร์ฟรี 1 ที่นั่ง, ป๊อปคอร์น ขนาด 46 ออนซ์ ฟรี 1 กล่อง, น้ำอัดลม ขนาด 32 ออนซ์ ฟรี 1 แก้ว, ส่วนลด 30 บาท เมื่อซื้อเซ็ทป๊อปคอร์น และส่วนลด 50 บาท เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ รวม 30,500 รางวัล


กิจกรรมต่อที่ 2 แชร์ภาพของคุณกับสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดเมืองรองที่ไปเที่ยวไปยังโซเชียลมีเดียของตัวเอง ตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมติดแฮชแทค #สุขทันทีที่เที่ยวไทย #สุขทันทีที่เที่ยวกับเมเจอร์ #Moviecation4 เพื่อลุ้นเที่ยวฟรีตามรอยหนังจังหวัดเมืองรอง จำนวน 60 รางวัล ดังนี้ รางวัลที่พักในจังหวัดเมืองรอง อาทิ จังหวัดตราด, ราชบุรี, เลย, ลำพูน, นครพนม จำนวน  20 รางวัล และ รางวัลบัตรน้ำมันฟรีมูลค่ารางวัลละ 1,000 บาท จำนวน 40รางวัล ประกาศรายชื่อ ผู้โชคดีในวันที่ 11 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00 น. ผ่านทาง www.majorcineplex.com


งานนี้ขอย้ำคนรักหนังที่หลงรักการท่องเที่ยวต้องไม่พลาด!! ออกไปตามหาสถานที่ท่องเที่ยวตามรอยหนังในจังหวัดเมืองรอง ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำหนังเรื่องดัง อาทิ หนังเรื่อง “พี่นาค 4” กับอุทยานหินเขางู จ.ราชบุรี, เชียงคาน จ.เลย, คิดถึงวิทยา จ.ลำพูน และ เธอกับฉันกับฉัน จ.นครพนม สนใจ ดูรายละเอียดการร่วมกิจกรรม MOVICATION SEASON 4 : ตั๋วหนังท่องเที่ยวไทย “ข้ามภาค”   ได้ทาง www.majorcineplex.com



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X