> บาดตาเซียน > AKR

09 พฤษภาคม 2024 เวลา 07:00 น.

AKR ก็น่าซัดตามน้ำ ต่อได้

#ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  จริงๆ จะมาจั่วหัวแบบนี้ หรือ มาดูในตอนตลาดปิดไปแล้วนั้น ก็จะ ง่ายสำหรับรูปแบบทางเทคนิค ที่ว่ากันตามทฤษฎีนะ และจริงๆ แล้ว ก็อาจจะช้าไปหรือเปล่า ก็อาจจัยังเป็น คำถามของใครหลายๆ คนด้วย ที่ไม่อยากไล่ตามซื้อราคาแพง เพราะถ้าเอาจริงๆ มันอาจจะต้องซื้อมาแล้ว ตั้งแต่เห็นการยืนระดับ 1.02 หรือ 1.03 มาได้แล้วมากกว่ามั๊ง เรียกว่า เปิดตลาดมา ก็ต้องซัดตามน้ำกัน มาก่อนแล้วล่ะ... แต่เอาเถอะ ถ้าดูตามรูปแบบโครงสร้างราคา ก็อาจจะต้องกล่าวว่า ราคาหุ้น ไม่มีคำว่าแพง เกินไปที่จะซื้อ ถ้าเรามองเห็นโอกาสที่จะขายแพงกว่าได้... จะยังไง เดี๋ยวไปว่ากันใน ความเห็นทางเทคนิค ส่วนเรื่องของ ตลาด หรือ SET Index นี่สิ วันวานบอกว่า โดนจรเข้ฟาดหาง จนนับแปดมาจากวันก่อน จนถึง วันวาน ก็เหมือนอาการที่โดนไปนั้น จะยังไม่ฟื้นจริง หรือจะเรียกว่า มีการนับแปดครั้งที่ 2 อีกก็ได้ ดังนั้น หากวันนี้ ไม่สามารถจะยืน 1370 ได้ อาจจะต้องบอกว่า ถึงขัดน็อคกันเลยก็ได้นะ... วันนี้ จะออกทางไหน ก็ดูที่ระดับ 1370 กับ 1380 นี่แหละ ถ้าอยากจะทำคะแนนคืน หรือ กลับมามีแววดีได้ จะต้องไปยืน 1380 ให้ได้อย่างมั่นคง ถึงจะได้ลุ้น 1400-1410 กันได้อีกรอบ... แต่ถ้าทำไม่ได้ หรือ มีการต่ำกว่า 1370 ลงมา อันนี้แหละ ที่เหนือเมฆว่า อาจจะโดนน็อคเอาได้ เพราะการต่ำกว่า 1370 นั้น อาจจะมีการลงแรงๆ ตามมา ในระยะต่อไปได้ อาจจะลงต่ำกว่า 1350 อีกครั้งเลยนั้น ก็ไม่ใช่เรื่องผิดปกติแต่อย่างใดเลยนะ... เพราะว่ากัน ตามสัญญาณแนวโน้มแล้ว ไม่ว่าจะโครงสร้างแกว่งตัว หรือ เครื่องมืออ่านแนวโน้ม ก็ยังดูเป็นเชิงลบมากกว่า


ดูตามเกม… ตลาดในระยะนี้ ก็อาจจะเน้นหุ้นเป็นรายตัว ตัวที่มีสัญญาณของเทคนิคที่เป็น ขาขึ้นนั้น อาจจะอุ่นใจกว่า เพราะถ้าราคาหุ้นจะลง ก็ยังลงในขาขึ้น แปลว่า อาจจะลงเพื่อขึ้นต่อได้นั่นเอง


แนวรับ : …1.05-1.03 อย่าต่ำกว่า 1.02 ไง้ ยังอุ่นใจ

เป้าหมาย : …1.20-1.25 แนวต้านสำคัญ เพื่อเล่นรอบ



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X