> SET > SPALI

18 มีนาคม 2020 เวลา 13:30 น.

SPALI เปิดแนวราบ 2 โครงการ 2.87 พันล.

ทันหุ้น –สู้โควิด –SPALI เดินหน้าตามแผนธุรกิจปี 2563 เตรียมเปิด 2 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 2,870 ล้านบาท “ศุภาลัย ไพรด์ อุดรธานี”และ“ศุภาลัย วิลล์ สันผีเสื้อ” ทำเลศักยภาพจังหวัดอุดรธานี และจังหวัดเชียงใหม่ Pre-Sales พร้อมกัน 28-29 มีนาคม 2563 นี้ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย


นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเดินหน้าตามแผนธุรกิจปี 2563 ปักหมุดลงทุนโครงการภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมเปิด 2 โครงการพร้อมกันบน 2 ทำเลจังหวัดสำคัญจังหวัดอุดรธานีและจังหวัดเชียงใหม่ซึ่งเป็นจังหวัดที่บริษัทฯ ได้เข้าไปลงทุนพัฒนาโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง ทำให้มองเห็นศักยภาพของ Real Demand ที่ยังสามารถเติบโตได้ อีกทั้งความต้องการที่อยู่อาศัยในระดับราคา 2 ล้านกว่าบาทยังมีอยู่มาก


สำหรับ “ศุภาลัย ไพรด์ อุดรธานี” มูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท โครงการลำดับที่ 6 ในจังหวัดอุดรธานี โครงกาขนาดใหญ่ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 96 ไร่ ทั้งบ้านเดี่ยว ที่มีให้เลือกถึง 7 แบบบ้านรุ่นใหม่สไตล์โมเดิร์น และทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ หน้ากว้าง 6.6 เมตร บ้านทุกหลังถูกออกแบบให้ทุกตารางนิ้วถูกใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า ถูกต้องตามมาตรฐานวิชาชีพและมาตรฐานสากลขนาด 3-4 ห้องนอน 2-5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 125-318 ตร.ม. ราคา 2-9 ล้านบาท


ส่วน “ศุภาลัย วิลล์ สันผีเสื้อ” มูลค่าโครงการ 870 ล้านบาท โครงการลำดับที่ 12 ในจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 9 ไร่ กับแบบบ้านทาวน์โฮมซีรี่ส์ใหม่2 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตรขนาด 3 ห้องนอน3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 119 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2 ล้านกว่าบาท สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองจังหวัดอุดรธานี และจังหวัดเชียงใหม่ เชิญเลือกแปลงโดนใจในราคาพิเศษก่อนใครในงาน Pre-Sales พร้อมกัน28-29 มีนาคม 2563 นี้ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายณ สำนักงานขายโครงการโทร. 1720หรือดูรายละเอียดได้ที่www.supalai.com


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X