> จัดเต็มข่าว PR > SPALI

20 มีนาคม 2020 เวลา 14:36 น.

SPALI ออกมาตรการพักชำระค่างวดผ่อนดาวน์ 3 เดือน ช่วยลูกค้าประสบภาวะวิกฤตโควิด-19

ทันหุ้น-สู้โควิด : บมจ.ศุภาลัย ออกมาตรการพักชำระค่างวดผ่อนดาวน์ 3 เดือนช่วยลูกค้าลดภาระในการผ่อนงวดดาวน์สำหรับลูกค้าในสายอาชีพที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 โดยลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้-31 พฤษภาคม 2563


นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19(COVID-19) ที่ส่งผลกระทบต่อสภาวะเศรษฐกิจของประเทศ ทางบริษัทฯ จึงมีนโยบายด้านลูกค้าสัมพันธ์เพื่อให้ความช่วยเหลือลูกค้าที่ประสบวิกฤตการณ์ดังกล่าวอีกทั้งเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้ามั่นใจกับสินค้าและบริการของบริษัทฯ


ล่าสุด บริษัทฯ จึงเร่งออกมาตรการพักชำระค่างวดผ่อนดาวน์ 3 เดือน(3 งวด) สำหรับลูกค้าศุภาลัยในสายอาชีพที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19(COVID-19) อาทิลูกค้าที่มีอาชีพในกลุ่มสายการบิน โรงแรม ฯลฯ โดยลูกค้าได้รับสิทธิ์จะต้องอยู่ในระหว่างการผ่อนชำระเงินดาวน์กับบริษัทฯ ทั้งโครงการบ้านและคอนโดมิเนียม ในโครงการศุภาลัยทั่วประเทศโดยจำนวนเงินที่เว้นระยะเวลาการพักชำระค่างวดผ่อนดาวน์3 เดือนนี้จะนำไปรวมชำระในวันที่โอนกรรมสิทธิ์


สำหรับลูกค้าที่มีความประสงค์จะรับสิทธิ์พักชำระค่างวดดังกล่าวนี้สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้-31 พฤษภาคม 2563 ที่ www.supalai.com/covid19support หรือที่สำนักงานขายโครงการ  สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1720


นอกเหนือจากมาตรการพักชำระค่างวดผ่อนดาวน์3 เดือน ทางบริษัทฯ ยังได้เตรียมความพร้อม รับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นโดยจัดทำแผนสำรองสำหรับวิกฤตการณ์ทุกระดับ เพื่อให้ธุรกิจดำเนินได้อย่างต่อเนื่อง และกำหนดมาตรการความปลอดภัยด้านชีวอนามัยอย่างเข้มงวด ทั้งอาคารสำนักงานใหญ่ ศุภาลัย แกรนด์ ทาวเวอร์ และ Site งานศุภาลัยทั่วประเทศ อาทิ การกำหนดมาตรการทำความสะอาดพื้นที่ภายในอาคารด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ ติดตั้งเจลล้างมือเพื่อความปลอดภัยของและมั่นใจของลูกค้ารวมทั้งผู้มาติดต่อกับบริษัทฯ


บริษัทฯ มีความห่วงใยสังคม และตระหนักถึงความปลอดภัย ของลูกค้าศุภาลัยทุกโครงการและประชาชนจึงขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และผู้ปฏิบัติหน้าที่ในธุรกิจที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปอย่างราบรื่นและปลอดภัย


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X