> SET > BDMS

27 พฤษภาคม 2020 เวลา 15:07 น.

BDMS บวกกว่า 4% โบรกฯ มองเริ่มมีสัญญาผู้ใช้บริการดีขึ้น, คาดครึ่งปีหลังต่างชาติกลับมา

ทันหุ้น-สู้โควิด :หุ้นบริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด(มหาชน) หรือ BDMS ราคาปรับขึ้น 4.25% โบรกฯ มองเริ่มมีสัญญาผู้ใช้บริการดีขึ้น และคาดว่าแนวโน้มต่างชาติจะกลับมาใช้บริการในครึ่งปีหลัง ประเมินปีหน้าจะกลับมาเติบโต  


ความเคลื่อนไหวราคาหุ้น BDMS ช่วงบ่าย อยู่ที่ 22.10 บาท บวก 0.90 บาท หรือ 4.25% มีมูลค่าการซื้อขาย 1,065.40 ล้านบาท 

บล.ฟินันเซีย ไซรัส แนะนำ ซื้อหุ้น BDMS ให้ราคาเป้าหมายที่ 23 บาทต่อหุ้น โดยจำนวนผู้ใช้บริการเริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้นในเดือน พ.ค.หลังเริ่มทยอยผ่อนคลายมาตรการ ขณะที่ลูกค้าต่างชาติที่บินเข้ามารักษานั้น ต้องรอการเปิดน่านฟ้า และคาดจะเริ่มทยอยกลับมาใช้บริการในครึ่งปีหลัง โดยฝ่ายวิจัยฟินันเซียฯ ยังคงประมาณการกำไรปกติทั้งปีนี้ ลดลง 15% จากปีก่อน แต่ในปีหน้าจะฟื้นตัวเติบโต 21% 


บล.เอเซีย พลัส เลือกหุ้น BDMS เป็นหุ้น Tip pick ของกลุ่ม โดยให้ราคาเป้าหมายที่ 23.80 บาท โดยผู้ป่วยในไทยเดือน เม.ย.2563 ฟื้นตัวได้เร็ว บวกกับเข้าสู่ช่วงฤดูฝน และ Valuation ที่น่าสนใจที่สุดในกลุ่มฯ จากความสามารถในการเติบโตระยะยาว รวมถึงหุ้นกลุ่มโรงพยาบาลจะได้รับประโยชน์จากการผ่อนคลายการเดินทางระหว่างประเทศ เชื่อว่ากลุ่มผู้ป่วยต่างประเทศที่เดินทางมารักษา จะมีแนวโน้มกลับมาได้เร็วกว่ากลุ่มนักท่องเที่ยว 


บล.บัวหลวง มองกลุ่มโรงพยาบาล โดยเชื่อมั่นใน pent-up demand ในช่วงครึ่งปีหลัง หลังจากจำนวนผู้ปวยได้ผ่านจุดต่ำสดในเดือนเม.ย. และเห็นการเริ่มฟื้นตัวในเดือนพ.ค. นอกจากนี้คาด ตั้งแต่เดือนมิ.ย.เป็นต้นไปการฟื้นตัวจะนำโดยลูกค้าชาวไทย และกลุ่มชาวต่างชาติที่อาศัยในไทย  และหลังจากนั้นจะตามมาด้วยลูกค้าจาก CLMV  ส่วนลูกค้าตะวันออกกลาง และชาวจีน คาดจะเริ่มฟื้นตัวในไตรมาส 4/63  หลังจากที่มีการเปิดให้เดินทางได้ นอกจากนี้คาดจะเห็นมาตรการรัฐที่จะเข้ามาหนุนอุตสาหกรรมด้วย โดยเลือกหุ้น BDMS และ BH เป็นผู้นำการฟื้นตัวของกลุ่ม หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 คลี่คลาย 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X