> mai > UMS

15 ตุลาคม 2020 เวลา 18:44 น.

UMS เพิ่มทุน 440.46 ล้านหุ้น จัดสรรผู้ถือหุ้นเดิม 8:5 ราคาหุ้นละ 0.50 บาท

ทันหุ้น-สู้โควิด : บริษัท ยูนิค ไมนิ่ง เซอร์วิสเซส จำกัด (มหาชน) หรือ UMS แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า คณะกรรมการบริษัทได้อนุมัติการเพิ่มทุนจดทะเบียน โดยการออกหุ้นเพิ่มทุนจำนวนไม่เกิน 440.46 ล้านหุ้น โดยจัดสรรให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิม ในอัตราส่วน 8 หุ้นเดิมต่อ 5 หุ้นเพิ่มทุน ในราคาเสนอขายหุ้นละ 0.50 บาท กำหนดวันจองซื้อหุ้นและชำระเงินค่าหุ้นในวันที่ 21-25ธ.ค.2563 


วัตถุประสงค์ของการเพิ่มทุนในครั้งนี้ เพื่อเป็นแนวทางแก้ไขปัญหาฐานะการเงินของบริษัทเพิ่มเติมจากแนวทางแก้ไขปัญหาฐานะกาเรงินของบริษัท เพื่อลดความเสี่ยงที่บริษัทอาจเข้าข่ายถูกเพิกถอนหลักทรัพย์ของบริษัทเนื่องจากส่วนของผู้ถือหุ้นที่มีการปรับลดลงจนต่ำกว่าศูนย์ รวมทั้งเพิ่มโอกาสในการปรับโครงสร้างธุรกิจให้แข็งแรง และมั่นคงอย่างยั่งยืน 


โดยบริษัทมีแผนในการเงินทุนที่ได้จากการเพิ่มทุนไปใช้ในการดำเนินการต่างๆ ภายในปี 2564-2565 ประกอบด้วย เพื่อใช้ในการชำระคืนหนี้เงินกู้ยืมและดอกเบี้ยค้างชำระจากกิจการที่เกี่ยวข้อง จำนวนประมาณ 220 ล้านบาท หรือใช้ในการลงทุนในโครงการต่างๆ เพื่อขยายธุรกิจ หรือในกรณีที่เงินเพิ่มทุนคงเหลือจากวัตถุประสงค์การใช้เงินดังกล่าว ก็ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการทำธุรกิจ 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X