> mai > CPANEL

17 พฤษภาคม 2021 เวลา 09:40 น.

CPANELยื่นไฟลิ่งก.ล.ต. จ่อลงกระดานเทรดmai

ทันหุ้น  – CPANEL ยื่นไฟลิ่งต่อ ก.ล.ต. เตรียมเสนอขายไอพีโอ จำนวน 39.50 ล้านหุ้น เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ maiหวังเพิ่มศักยภาพการแข่งขัน เสริมแกร่งธุรกิจ


นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท ซีแพนเนล จำกัด (มหาชน) หรือ CPANEL เปิดเผยว่า ขณะนี้ CPANEL ได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ (แบบ Filing) และแบบคำขออนุญาตเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนครั้งแรกต่อประชาชน (IPO) ต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2564 และยื่นคำขอต่อตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ให้รับหุ้นสามัญเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนแล้ว


ขายไอพีโอ39.50ล


“ปัจจุบัน CPANEL มีทุนจดทะเบียนจำนวน 150 ล้านบาท เป็นทุนจดทะเบียนชำระแล้วจำนวน 110.50 ล้านบาท มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท และอีกส่วนหนึ่งเป็นการรองรับการเสนอขายหุ้นไอพีโอ 39.50 ล้านหุ้น จะเข้าซื้อขายในตลาดเอ็มเอไอ” นายสมศักดิ์ฯ กล่าว


ด้านนายสุพล ค้าพลอยดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวเสริมว่า การระดมทุนและเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) จะช่วยเพิ่มศักยภาพ ขยายโอกาส และเพิ่มความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ นอกจากนี้ยังได้รับความน่าเชื่อถือจากลูกค้า คู่ค้า และสถาบันการเงินมากยิ่งขึ้น สร้างความมั่นคงและความยั่งยืนให้กับองค์กรในระยะยาว


CPANEL ประกอบธุรกิจเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แผ่นพื้นและผนังคอนกรีตสำเร็จรูป (Precast Concrete Wall and Slap Panel) และส่วนประกอบอาคารที่ผลิตจากคอนกรีตสำเร็จรูป ภายใต้ตราสินค้า “CPANEL” โดยจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีตสำเร็จรูปให้กับกลุ่มลูกค้าประเภทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และผู้รับเหมาก่อสร้าง


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X