> SET > SINGER

21 ธันวาคม 2021 เวลา 12:24 น.

SINGER โบรกฯ อัพกำไร-ราคาเป้าหมาย หลังมองยอดขายปีหน้าโต

ทันหุ้น-บล.เคทีบีเอสที คงคำแนะนำซื้อหุ้นบริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน)หรือ SINGER โดยได้ปรับประมาณการกำไรสุทธิปี 2565 ขึ้น 8% มาอยู่ที่ 1.15 พันล้านบาทเพิ่มขึ้น 73% จากการปรับเพิ่มรายได้จากการขายและลด cost to income เพื่อสะท้อนค่าไฟที่จะลดลงจากการติดตั้ง Solar rooftop ผ่านความร่วมมือกับ GUNKUL และยังคงประมาณการสินเชื่อในปีหน้าเติบโต 56% รวมถึงได้ปรับประมาณการราคาเป้าหมายขึ้นเป็น 58 บาทต่อหุ้น จากเดิมที่ 47 บาทต่อหุ้น 


ฝ่ายวิจัยประเมินว่ารายได้จากการขายสินค้าปี 2565 มีโอกาสที่จะขยายตัวสูงกว่าคาด จากเพิ่มสินค้าที่จำหน่ายผ่านการ Synergy กับกลุ่ม BTS และช่องทางการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ในรูปแบบสินค้าเงินสด และเงินเชื่อที่เริ่มมีความชัดเจน และความกังวลต่ำต่อการแข่งขันสินเชื่อ BNPL ที่เพิ่มขึ้นในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า 


ขณะที่ราคาหุ้น SINGER outperform SET +24% ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา จากแนวโน้มผลการดำเนินงานที่จะขยายตัวต่อเนื่อง และไม่ได้รับผลกระทบจากการเข้ามาควบคุมของ สคบ. อย่างมีนัย โดยประเมินว่า SINGER ควรที่จะเทรด premium มากขึ้น จากสินเชื่อที่จะขยายตัวอยู่ในระดับสูง, ลดความกังวลต่อปัญหา NPL ที่สูงในอดีต และได้Synergy กับกลุ่ม JMART และ BTS 


 อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X