> IPO > TEGH

19 กันยายน 2022 เวลา 15:37 น.

TEGH เคาะราคา IPO ที่หุ้นละ 4.80 บาท/หุ้น เสนอขาย 21-23 ก.ย.

#ทันหุ้น-บริษัท ไทยอีสเทิร์น กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEGH ระบุในแบบไฟลิ่งว่าได้กำหนดราคาหุ้น IPO ที่หุ้นละ 4.80 บาท โดยจะเสนอขายหุ้นในวันที่ 21-23 ก.ย. โดยหุ้นจะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ซึ่งมีบล.กสิกรไทย จำกัด(มหาชน) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และเป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย


TEGH ประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ที่ประกอบธุรกิจหลัก 3 ธุรกิจ ได้แก่ (1) ธุรกิจผลิตและจำหน่ายยางธรรมชาติ (2) ธุรกิจผลิตและจำหน่ายน้ำมันปาล์มดิบ และ (3) ธุรกิจด้านพลังงานทดแทนและบริหารจัดการกากอินทรีย์ จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน 270 ล้านหุ้น หรือคิดเป็นไม่เกิน 25%  ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมด 


ทั้งนี้เงินที่ได้จากการระดมทุน บริษัทมีแผนจะนำไปเป็นเงินลงทุนสำหรับการขยายธุรกิจและการลงทุนโครงการในอนาคตของกลุ่มบริษัท รวมถึงกระบวนการพัฒนาปรับปรุงประสิทธิภาพในการดำเนินงานของกลุ่มบริษัท จำนวน 260-475 ล้านบาท ภายในปี 2568, ใช้ชำระคืนเงินกู้ยืมจากสถาบันการเงิน จำนวน 700 ล้านบาท ภายในปี 2566 และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ จำนวน 79.56-294.56 ล้านบาท ภายในปี 2566 


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X