> ประกัน >

02 พฤษภาคม 2023 เวลา 18:26 น.

ตั้ง "อาร์ช คอลมิ" เข้าบริหาร กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์

#เจนเนอราลี่ #ทันหุ้น เจนเนอราลี่ ประกาศแต่งตั้ง นาย อาร์ช คอลมิ  รับตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ คนใหม่อย่างเป็นทางการ


นายอาร์ช คอลมิ มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการพลิกโฉมองค์กร รวมถึงการสร้างความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจ ด้วยการเสริมศักยภาพของบุคคลากร และสร้างวัฒนธรรมการทำงานร่วมกันที่แข็งแกร่ง โดยก่อนหน้านี้ ได้ดำรงตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่องทางการจัดจำหน่ายระดับภูมิภาคของเจนเนอราลี่ อินเตอร์เนชั่นแนล ในกลุ่มเอเชีย ทั้งในจีน ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม 


อีกทั้งเคยดำรงตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารเจนเนอราลี่ ฮ่องกง  และมีบทบาทสำคัญในการบริหาร การจัดการความเปลี่ยนแปลง การสร้างการเติบโตจากการลงทุน เพื่อส่งมอบผลกำไรให้กับธุรกิจของเจนเนอราลี่ ในฮ่องกงและอินเดีย 


นอกจากนี้ยังมีประสบการณ์ด้านช่องทางจำหน่าย การเงิน คณิตศาสตร์ประกันภัย และการลงทุนในการบริหารสินทรัพย์ในอุตสาหกรรมประกันภัยอีกด้วย ทั้งนี้ นายอาร์ช คอลมิ ได้สำเร็จการศึกษาระดับ MBA พร้อมคุณวุฒิวิชาชีพทางการเงินและการลงทุนระดับสากล (CFA)


“ผมรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นมาก ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมพนักงาน คู่ค้า และตัวแทนที่แข็งแกร่งของเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ และพร้อมที่จะนำองค์ความรู้ และประสบการณ์ของ กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ที่เติบโตอย่างยั่งยืนมากว่า 190 ปี มาทำให้ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ก้าวขึ้นเป็นบริษัทประกันชั้นนำในประเทศไทย โดยนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการ ด้วยการให้คำปรึกษาตามความต้องการ และโซลูชันที่ตอนโจทย์ รวมถึงการสานต่อความมุ่งมั่นของเจนเนอราลี่ในการเป็น Lifetime Partner ให้กับลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจในไทยของเรา” นายอาร์ช คอลมิ กล่าว


นายไฮเม่ อังคัสเตกุย เมลกาเรโจ CEO, Generali International กล่าวว่า ภูมิภาคเอเชีย ถือเป็นตลาดที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มเจนเนอราลี่ เป็นกลไกสำคัญในการสร้างการเติบโตและผลกำไรในอนาคตสำหรับกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ 


"ภายใต้การนำของคุณอาร์ชมั่นใจว่าจะสามารถบริหารจัดการให้ธุรกิจในประเทศไทยเติบโตอย่างแข็งแกร่งได้เป็นอย่างดี จากประสบการณ์อันกว้างขวางในภูมิภาคนี้ รวมถึงบทบาทสำคัญในการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน โดยการแต่งตั้งครั้งนี้ ยังเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของกลุ่มเจนเนอราลี่ ในการพัฒนาและส่งเสริมบุคลากรภายในองค์กรของเรา"


นายโรแบร์โต้ ลีโอนาดี้ Generali's Regional CEO, Asia  กล่าวว่า  เชื่อมั่นว่า นายอาร์ช คอลมิ จะนำประสบการณ์ด้านงานประกันมาทุ่มเทสร้างความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ สามารถก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในบริษัทประกันชั้นนำในประเทศไทย ทั้งในส่วนประกันชีวิตและประกันวินาศภัย พร้อมทั้งพัฒนาองค์กรสู่ความแข็งแกร่งในด้านโครงสร้างการบริหาร ภายใต้นโยบายการให้ความสำคัญต่อพนักงาน คู่ค้าทางธุรกิจ และลูกค้าเป็นหลัก ตามเป้าหมาย Lifetime Partner 24: Driving Growth

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X