> บาดตาเซียน > TCMC

10 พฤษภาคม 2023 เวลา 06:40 น.

TCMC น่าสนใจ

#ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  วันนี้ จั่วหัวกันสั้นๆ ไม่ต้องมากความ หรือ มีนัยสำคัญอะไรแฝงเลย ส่วนจะน่าสนใจอย่างไร ก็ลองๆ อ่านดูในความเห็นจากสัญญาณทางเทคนิคข้างล่างนะครับ ไม่แยะหรอก และเข้าใจง่ายๆ ด้วย... ส่วนเรื่องของ ตลาด นี่แหละ อาจจะเข้าใจยากหน่อย แล้วจะน่าสนใจจริงหรือไม่นั้น เหนือเมฆก็ว่าไปตามสัญญาณทางเทคนิคมาอย่างต่อเนื่องแล้ว ไม่ว่าจะในบทวิเคราะห์ทางเทคนิคที่มีประจำ หรือจะว่ากันในคอลัมน์ บาดตาเซียน นี้เองก็ตาม... อ้อ ตอนนี้ ทาง UOBKH ได้ปรับเวลาการวิเคราะห์หุ้น กันสดๆ ออกทางสื่อฯ เดิมๆ ที่เราเคยทำกันมา โดยเวลาออกอากาศใหม่ ตั้งแต่วันจันทร์ ถึงวันศุกร์ จะเป็น ช่วงเวลาตั้งแต่ 8.30 น. เป็นต้นไป และ ช่วงบ่าย ก็จะเป็นเวลา 13.30 เป็นต้นไป... ซึ่งทั้ง 2 ช่วงเวลา ก็จะมี เหนือเมฆรวมอยู่ด้วย โดยหากท่านที่อ่านบทวิเคราะห์ทางเทคนิค แล้วไม่ค่อยเข้าใจ หรือ อ่านบาดตาเซียน แล้วมันไม่กระจ่าง เพราะพื้นที่เขียนมันน้อยไป ... ก็คงต้องไปตามกันใน  LIVE ช่วงเช้าและช่วงบ่าย นะครับ ที่เก่า เวลาใหม่ เนื้อหาของเหนือเมฆจะกระชับมากขึ้น แต่ก็ยังเข้าใจง่ายๆ ฟังง่ายๆ ไม่มีศัพท์อะไรซับซ้อน ยิ่งในระยะนี้ ตลาดในระยะนี้ หลายๆ ท่าน ยังไม่แน่ใจว่าจะออกทางไหน ก็ลองๆ ตามชมกันดูครับ... แต่ก็นะ จริงๆ แล้ว ระดับ 1520+/- หรือ แม้จะต่ำกว่าเล็กๆ แต่ไม่หลุด 1460 นั้น เหนือเมฆเคยกล่าวไว้บ่อยๆ ไป ว่ามันเป็นระดับเงื่อนไข ที่ต้องซื้อไว้ก่อนแหละ เพื่อหวังการเป็นคลื่น 5 นั่นเอง แต่ถ้ามันจะผิด หรือ มีพลิก ไปจากเงื่อนไข ก็บอกไว้แล้วเช่นกันว่า ยังไงก็ขายทัน และต้องขายด้วย เพื่อไปรอรับในระดับที่ต่ำมากๆ คืน


ดูตามเกม… เป็นหุ้นที่ต้องจับตา ดูเกมกันอย่างใกล้ชิดหน่อย ซึ่งจะว่าไปแล้ว ก็เล่นยากนะ เมื่อก่อนจะเล่นง่าย จับทางได้ แต่เดี๋ยวนี้ เกมเปลี่ยนไปแยะ... วันวานเล่นดี วันนี้ อาจไม่เล่นต่อเลยก็ได้


แนวรับ  : 2.20-2.10 อย่าต่ำกว่า 2.00 ไว้ก่อนดีกว่า

เป้าหมาย   : 3.00-3.20 คาดหวังได้ ถ้ายืน 2.30 ได้จริง

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X