> ขาโจ๋ปากซอย > TVI

30 มิถุนายน 2023 เวลา 06:20 น.

เรื่องเล่า โจ๋ปากซอย

#ทันหุ้น - ตลาดหลักทรัพย์ฯ ประกาศแต่งตั้งนายฉัตรชัย ทิศาดลดิลก เป็น ผู้ช่วยผู้จัดการ หัวหน้าฝ่ายวิจัย สายงานวางแผนกลยุทธ์องค์กร และนายไพรัช ธนาชัยแสง เป็น ผู้ช่วยผู้จัดการ หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์ทรัพยากรบุคคลและพัฒนาองค์กร สายงานทรัพยากรบุคคลและพัฒนาองค์กร มีผล 1 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป

@@@ เริ่มต้นกับหุ้นน้องใหม่ไอพีโอ "บมจ. เอสซีจี เดคคอร์" หรือ SCG Decor ล่าสุด ยื่นไฟลิ่งต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 444.1 ล้านหุ้น!!! งานนี้ เพื่อขยายธุรกิจในอาเซียน ปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิต และการดำเนินงาน!!เรียกว่าตอกย้ำความแข็งแกร่งในการเป็นผู้นำธุรกิจตกแต่งพื้นผิวและสุขภัณฑ์อย่างครบวงจรในภูมิภาคอาเซียน แว่วว่า "นำพล มลิชัย" นายใหญ่แห่งค่าย นับถอยหลังไปแล้วหลายช่วง!!!


@@@ กลับมาอีกครั้ง กับการร่วมมือระหว่าง ข่าวหุ้นธุรกิจ และ บมจ. เอสซีบี เอกซ์ และพันธมิตร ร่วมกันจัดงานสัมมนา “Battle Strategy แผนฝ่าวิกฤติ พิชิตสงคราม ครั้งที่ 5 : วิกฤติมาทุกทิศ โอกาสมีทุกทาง”พบกับผู้ทรงคุณวุฒิเต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญตลาดเงินตลาดทุน ตลอดจนผู้บริหารบริษัทชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ที่จะมาร่วมกันวิเคราะห์เจาะลึกทุกแง่มุมเศรษฐกิจ การเมือง และสังคม!!!งานนี้ หาโอกาสและทางรอดเพื่อฝ่าวิกฤติที่เกิดขึ้นไปพร้อมๆ กัน โดยงานนี้จัดขึ้นในวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 เวลา 12.30 น. เป็นต้นไป ณ โรงแรมแรมแบงค็อก แมริออท ควีนปาร์ค ผู้ที่สนใจงานสัมมนาดีๆ แบบนี้ สามารถสำรองที่นั่งได้ฟรี!!! ที่ : https://www.eventpop.me/s/battlestrategy !!


@@@ เหลือเวลาเพียง 6 วันทำการเท่านั้น... สำหรับการยื่นแบบตอบรับการแลกหุ้น บมจ.ประกันภัยไทยวิวัฒน์ (TVI) เป็นหุ้น บมจ.ไทยวิวัฒน์ โฮลดิ้งส์ (TVH) ในอัตราแลก 1 หุ้น TVI ต่อ 1 หุ้น TVH ให้กับตัวแทนในการรับซื้อหลักทรัพย์คือ บล. ดาโอ (ประเทศไทย) ภายในวัน 6 ก.ค.นี้ ขอย้ำอีกครั้งว่าไม่มีขยายเวลาเพิ่ม!! ด้านผู้บริหาร “จีรพันธ์ อัศวะธนกุล” เชื่อมั่นแผนการดำเนินธุรกิจโฮลดิ้งส์จะสร้างการเติบโตอย่างมั่นคงให้กับธุรกิจ พร้อมรอผู้ถือหุ้น TVI ทุกท่านมาแลกหุ้นเป็น TVH เพื่อเติบโตไปด้วยกัน


@@@ วกกลับมาที่ “วรานนท์ คงปฏิมากร” นายใหญ่แห่งค่าย บมจ.สบาย คอนเน็กซ์ เทค หรือ SBNEXT ฝากกระซิบว่าตอนนี้ SBNEXT ได้บรรลุข้อตกลงการเข้าซื้อสินทรัพย์เพื่อดําเนินธุรกิจขายสินค้าผ่านตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ หรือ Vending Machine กับกลุ่มโอสถสภาเป็นที่เรียบร้อย!! งานนี้สินทรัพย์ที่ได้มีทั้งตู้จําหน่ายสินค้าอัตโนมัติที่ใช้งานได้ทันทีจำนวนไม่เกิน 2,522 เครื่อง!! นับว่าภารกิจของ SBNEXT ตามแผนยุทธศาสตร์ของ บริษัทแม่ “SABUY Group” มีความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง การขยายการดําเนินธุรกิจในกลุ่ม Connext โดยมุ่งเน้นการให้บริการที่สะดวกสบายและตอบโจทย์ความต้องการของการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันเริ่มใกล้ความสำเร็จไปทุกทีแล้ว!!


@@@ สุดท้ายและท้ายสุดเอาใจคนชอบความนัวผู้บริหารคนเก่งแห่งโรงหนัง เอส เอฟ คุณกบ “สุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ”  จับมือ After Yum (อาฟเตอร์ ยำ) เตรียมป๊อปคอร์นรสพิเศษผสานจากเมนูสุดฮิตของร้านออกมาเป็น “รสไก่ทอดซอสยำปู”งานนี้ “คุณกบ”การันตีความนัวแบบครบรสโดย “ เจ้าของร้าน After Yum” ที่ร่วมปรับแต่งรสชาติจนจี๊ดจ๊าดถึงเครื่อง!!  เริ่มวางขายที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมช่องทางออนไลน์และเดลิเวอรี่ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป คุณกบแอบบอกว่ารสนี้สายยำห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะนัวครบรสมาก !!!!!



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X