> SET > SPALI

06 กรกฎาคม 2023 เวลา 14:59 น.

SPALIปักหมุดชลบุรี เปิดบ้านหรู1.2พันล.

#SPALI #ทันหุ้น – SPALI ปักหมุดชลบุรี หลังโกยยอดขายเติบโตขึ้นทุกปี เดินหน้าเปิดโครงการใหม่ล่าสุดระดับลักซ์ชัวรี “ศุภาลัย เอสเซ้นส์ อ่างศิลา” มูลค่า 1,200 ล้านบาท มองภาพตลาดอสังหา ในจ.ชลบุรี มีสัญญาณการขยายตัวมาตั้งแต่กลางปี 2565 ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ขณะที่ดีมานด์ตลาดต่างชาติยังคงสูง


นายไตรเตชะ  ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ ในจ.ชลบุรี มีสัญญาณการขยายตัวมาตั้งแต่กลางปี 2565 ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ขณะที่ดีมานด์ตลาดต่างชาติยังคงสูง โดยเฉพาะในกลุ่มคอนโดมิเนียม อีกทั้งยังเป็นจังหวัดที่อยู่พื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ทำให้เกิดความต้องการที่อยู่อาศัยของประชากรจริงและประชากรแฝง ก่อให้เกิดการแข่งขันที่สูงขึ้นจากกลุ่มผู้ประกอบการส่วนกลางและในพื้นที่


โดยบริษัทได้เข้ามาพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งโครงการแนวราบและคอนโดมิเนียม ในจ.ชลบุรี รวมทั้งสิ้น 22 โครงการ และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากชาวชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียงมาโดยตลอดจากยอดขายที่เติบโตขึ้นในทุกปี ทำให้ในปี 2565 โครงการในจ.ชลบุรี ทำยอดขายยืน 1 ในส่วนตลาดภูมิภาค ด้วยมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท และยังคงรักษาการเติบโตที่มั่นคงอย่างต่อเนื่องในอันดับ 1 เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน


สำหรับแนวโน้มผลงานไตรมาส 2/2566 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง เนื่องจากจะมียอดโอนโครงการเพิ่ม ซึ่งมีโครงการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จ 1 โครงการ มูลค่า 1.4 พันล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 100% เมื่อเทียบกับไตรมาส 1/2566 ซึ่งเป็นช่วงต่ำสุดของปี ส่วนช่วงที่เหลือของปี 2566 บริษัทจะเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ตามแผน 37 แห่ง รวมมูลค่า 4.1 หมื่นล้านบาท มั่นใจทั้งปี 2566 ยอดขายจะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ที่ 3.6 หมื่นล้านบาท


*เปิดโครงการหรู 1.2 พันล.

นายราชัย  ปิยวาจานุสรณ์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ SPALI กล่าวว่า ด้วยความสำเร็จและเสียงตอบรับจากกลุ่มลูกค้าในจ.ชลบุรีและใกล้เคียงที่ให้ความไว้วางใจในบริษัทอย่างดีเสมอมา ทำให้บริษัทเดินหน้าเปิดโครงการใหม่ล่าสุดระดับลักซ์ชัวรี “ศุภาลัย เอสเซ้นส์ อ่างศิลา” มูลค่าโครงการประมาณ 1,200 ล้านบาท


ครั้งแรกในชลบุรี! กับบ้านเดี่ยว บ้านแฝดและทาวน์โฮมหรูสไตล์โมเดิร์น 3 ชั้น บนทำเลศักยภาพติดริมถนนอ่างศิลา แวดล้อมด้วยศูนย์กลางธุรกิจของชลบุรี มาพร้อม Solar Roof รองรับการใช้งาน EV Charger และสะดวกสบายด้วย Home Automation ที่ครบครัน ซึ่งแม้ยังไม่ถึงกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการแต่โครงการก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าและทำยอดขายทะลุ 150 ล้านบาทไปแล้ว


โดยโครงการ “ศุภาลัย เอสเซ้นส์ อ่างศิลา” พร้อมเปิดบ้านให้เป็นเจ้าของแล้ว PRE-SALE 15-16 กรกฎาคมนี้ จองภายในงานรับรถไฟฟ้า TESLA Model 3 หรือส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท* โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท* ก่อนใครที่ https://bit.ly/3Podmq6 (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 หรือติดตามข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ www.supalai.com และ Facebook: Supalai


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X