> SET > CPW

22 กันยายน 2023 เวลา 16:11 น.

CPW เผย iPhone 15 ยอดจองทุบสถิติ ดันโค้งสุดท้ายเด่น รับไฮซีซั่นปี 66

#ทันหุ้น - "CPW" ยิ้มรับปรากฏการณ์ iPhone 15 ทุบสถิติ! ทำยอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ต่อเนื่อง พร้อมเติบโตผ่านช่องทางการจำหน่ายที่แข็งแกร่ง และครอบคลุม หนุนผลงานโค้งสุดท้ายของปีเด่น 

นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) หรือ CPW
มองว่า iPhone ยังคงครองสินค้ายอดนิยมที่มีแฟนคลับอย่างเหนียวแน่น จากการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง และ iPhone15 ทำยอดจองทุบสถิติได้อีกครั้ง ด้วยดีไซน์ใหม่สวยงาม มาพร้อมกระจกแต่งสีด้านหลังตัวเครื่องที่ทนทานและขอบมนแบบใหม่ อีกทั้งยังมี Dynamic Island, กล้องหลัก 48MP พร้อมเทเลโฟโต้ 2 เท่า และใช้พอร์ต USB‑C

โดย iPhone 15 Series เปิดตัวทั้งหมด 4 รุ่น ดังต่อไปนี้ iPhone 15 และ iPhone 15 Plus มี 5 สี ได้แก่ สีฟ้า สีชมพู สีเหลือง สีเขียว สีดำ iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max มาพร้อม 4 สีใหม่ สวยงามสะดุดตา ได้แก่ สีไทเทเนียมธรรมชาติ สีไทเทเนียมน้ำเงิน สีไทเทเนียมขาว และสีไทเทเนียมดำ พร้อมวางจำหน่ายวันศุกร์ที่ 22 กันยายนนี้ เป็นวันแรก

อย่างไรก็ดี ภาพรวมความต้องการของผู้บริโภคในการใช้อุปกรณ์สื่อสารเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลมากขึ้น ทั้งการทำธุรกรรมออนไลน์ การซื้อ-ขายสินค้า และการติดต่อผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ  ขณะที่ 5G กระตุ้นผู้บริโภคเปลี่ยนอุปกรณ์สื่อสาร เพื่อรองรับระบบเทคโนโลยีที่มีความก้าวหน้า สมาร์ทโฟนจึงเข้ามามีบทบาทสำคัญอย่างมากในโลกยุคใหม่นี้  

สำหรับภาพรวมของ CPW ในช่วงครึ่งปีหลังคาดว่าจะดีกว่าครึ่งปีแรก 2566 รับไฮซีซั่นสินค้าใหม่ทยอยเปิดตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ iPhone 15 กระแสตอบรับดีอย่างมาก เชื่อว่าจะช่วยสนับสนุนยอดขายไตรมาส 4/2566 เข้ามาเต็มไตรมาส และดีต่อเนื่องไปถึงปีหน้า นอกจากนี้ ยังมีสินค้ารุ่นใหม่ๆ จากแบรนด์ชั้นนำที่ CPW จัดจำหน่ายทยอยเปิดตัวในช่วงโค้งสุดท้ายของปี อาทิ Samsung, Xiaomi, Nothing เชื่อมั่นว่าจะเป็นปัจจัยเร่งการเติบโตของ CPW ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

"ครึ่งปีหลังเป็นช่วงไฮซีซั่นธุรกิจที่จะมีสินค้าออกมาจำนวนมาก แม้ว่าภาวะเศรษฐกิจจะกดดันบ้าง แต่สินค้าของบริษัทเป็นสินค้าระดับกลางถึงระดับบนก็เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า และล่าสุด iPhone 15 ที่เพิ่งเปิดตัวเชื่อว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดี" นายปรเมศร์ กล่าว

โดยปัจจุบันบริษัทฯ มีร้านค้าปลีกภายใต้การบริหารงานจำนวน 103 สาขา ประกอบด้วย ร้าน dotlife (ดอทไลฟ์) จำนวน 24 สาขา, ร้าน Apple Brand Shop จำนวน 25 สาขา (แบ่งเป็น iStudio by copperwired จำนวน 17 สาขา U.Store by copperwired จำนวน 8 สาขา และ Ai_ จำนวน 1 สาขา), ศูนย์บริการ iServe จำนวน 3 สาขา, ร้าน AIS จำนวน 27 สาขา, Samsung จำนวน 19 สาขา และ ร้าน Xiaomi จำนวน 5 สาขา สำหรับในช่วงที่เหลือของปี บริษัทฯ คาดจะมีการเปิดสาขาอีกจำนวน 2 สาขา ในแบรนด์ร้าน dotlife และ U.Store by copperwired


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X