> ขาโจ๋ปากซอย > INET

10 ตุลาคม 2023 เวลา 06:30 น.

เรื่องเล่า โจ๋ปากซอย

#ทันหุ้น - หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ thunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโตก้าวสู่ปีที่ 20 อย่างยั่งยืน บนบรรทัดฐานของ ทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ เริ่มต้นกับหุ้นไอซีทีพื้นฐานแกร่ง อย่าง บมจ.อินเทอร์เน็ตประเทศไทย (INET) ดูทรงแล้ว แนวโน้มผลงาน Q3/2566น่าจะไปได้สวย...แว่วๆ ว่า กำลังเดินหน้าทำ MOU กับหน่วยงานภาครัฐ เพื่อร่วมพัฒนาศูนย์กลางข้อมูลในด้านต่างๆ สำหรับใช้งานของบริการ Cloud ไปแล้วประมาณ 12-13 ราย !!


@@@ งานนี้ ตั้งเป้าครบ 20 ราย ภายในปีนี้ แถมยังทำ R&D เทคโนโลยีเป็นสัญชาติไทยแท้ ที่ไม่ต้องพึ่งพาต่างชาติ แถมนโยบายภาครัฐหนุน Digital Transformation เข้าไปอีก แม่ทัพหญิง “มรกต  กุลธรรมโยธิน” กระซิบว่า พร้อมขึ้นแท่นเป็นผู้นำ Local Platform เต็มเหนี่ยว เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับแฟนคลับได้ในระยะยาว!!!


@@@ ฟาก บมจ.ไทย โซล่าร์ เอ็นเนอร์ยี่ (TSE) ภายใต้การนำของแม่ทัพหญิง "ดร.แคทลีน มาลีนนท์" มีความพร้อมเกิน 100%สำหรับการเข้าร่วมประมูลโครงการจัดหาไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียน รอบ 2ของสำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) จำนวน 3,668.5เมกะวัตต์...งานนี้แอบได้ยินมาว่า กกพ.พร้อมเดินหน้าเฟส 2เต็มสปีด คาดเปิดรับซื้อไฟฟ้าได้ภายในปีนี้...TSE พร้อมสตาร์ตเครื่องลุยทันที วางเป้าคว้างานใหม่ไม่ต่ำกว่า 100 เมกะวัตต์ หนุนผลงานโตก้าวกระโดดแน่นอน!!


@@@ช่วงนี้ลุยคว้างานใหม่ถี่ยิบ สำหรับ บมจ. เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ (JR) นำทัพโดย พี่ใหญ่ "จรัญ วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ" ผู้บริหารคนเก่ง ล่าสุดจับมือกับพันธมิตร บริษัท ซีเมนส์ เอนเนอร์ยี่ จำกัด คว้างานของ กฟผ. มูลค่า 761ล้านบาท หนุน Backlog แน่นทะลุ 10,538.71 ล้านบาท โดยจะทยอยรับรู้รายได้ในช่วง 3-5ปีข้างหน้า ผลักดันการเติบโตแบบก้าวกระโดด!! งานนี้พี่ใหญ่ ส่งซิกว่า ทิศทางธุรกิจครึ่งปีหลังน่าจะสดใส หวังว่าผลงานปีนี้จะเข้าตาบรรดาแฟนคลับและผู้ถือหุ้น ส่วนใครที่ยังไม่มีหุ้นติดพอร์ตไว้ อย่าช้าจะได้ไม่พลาดโอกาสเฮงๆ รวยๆ กันนะ!!


@@@ ช่วงสาระดีๆ มีมาบอกกับ บริษัท ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด สถาบันจัดอันดับความน่าเชื่อถือ ได้ประกาศคงอันดับความน่าเชื่อถือ ของ บมจ. ไทยออยล์  ที่ A+ ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทที่อยู่ในระดับที่น่าลงทุนและความเสี่ยงต่ำ งานนี้ยังได้ปรับเพิ่มมุมมองความน่าเชื่อถือ   จากแนวโน้มเป็นลบ  เป็นระดับมีเสถียรภาพ


@@@ งานนี้ ไทยออยล์จะมีผลประกอบการเพิ่มขึ้นจากกำลังการผลิตที่ปรับเพิ่มขึ้น รวมถึงยังเป็นโรงกลั่นที่ครบวงจร   มากขึ้น  เรียกว่าโชติช่วงชัชวาลแบบเบ็ดเสร็จ!!!


@@@เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วกับโครงการเยาวชนจิตอาสาภาย ใต้แนวคิด “Tollway  Green Way...ปั้น ปลูก คิด(ส์) ปี 2” เมื่อ “อัจฉรา  เจริญพร “ ผอ.ฝ่ายอาวุโส สายงานพัฒนาความยั่งยืนองค์กร บมจ.ทางยกระดับดอนเมือง ส่งเทียบเชิญผู้เชี่ยวชาญสาขาต่างๆ มาเป็นคณะกรรมการตัดสินการประกวด เพื่อเฟ้นหาไอเดีย นวัตกรรมการจัดการขยะอย่างยั่งยืน !!!


@@@ สุดท้ายและท้ายสุด ขอแสดงความยินดีกับ บมจ.ไซมิส แอสเสท (SA) ล่าสุดเข้ารับรางวัล FIABCI-Thai PRIX D'EXCELLENCE AWARDS จากสมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์สากล 3 รางวัลใหญ่ เรียกว่าไม่ผิดโผผิดฝั่ง งานนี้การันตีคุณภาพแบบหรรษากันทั้งกองทัพ SA!!



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X