> SET > CRC

26 ตุลาคม 2023 เวลา 12:36 น.

พรุ่งนี้เปิดแล้ว!อาณาจักรค้าส่ง GO Wholesale ศรีนครินทร์ สาขาแรก

#CRC #ทันหุ้น - อาณาจักรค้าส่ง GO Wholesale  แห่งใหม่ของประเทศไทย เปิดประสบการณ์ใหม่ 27 ตุลาคม 2566


นางสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์  จำกัด ในเครือ CRC กล่าวว่า “GO Wholesale เป็นศูนย์ค้าส่งสินค้าระบบสมาชิก ในราคาขายส่ง เพื่อผู้ประกอบการ แบรนด์ใหม่ที่เกิดขึ้นมาด้วยความตั้งใจที่จะพลิกโฉมวงการธุรกิจค้าส่ง สร้างทางเลือกใหม่ ให้กับลูกค้าผู้ประกอบการทั้ง กลุ่มโฮเรก้า (โรงแรม, ร้านอาหาร, ธุรกิจจัดเลี้ยง) ผู้ให้บริการอาหารในโรงงาน โรงพยาบาลและหน่วยงานอื่นๆ ร้านค้าปลีก ร้านโชห่วย ที่ต้องการประสบการณ์ที่แตกต่าง ซึ่งเราได้ทำการสำรวจความต้องการของผู้ประกอบการ และนำมาวิเคราะห์อย่างลึกซึ้งโดยทีมงานที่เชี่ยวชาญในธุรกิจค้าส่ง จนได้รูปแบบของสาขาและบริการที่แปลกใหม่ จำนวนสินค้าที่มีความหลากหลายตอบโจทย์ผู้ประกอบการ


GO Wholesale จะเป็นแหล่งรวมประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ประกอบการไทยในด้านต่างๆ ประกอบด้วย

แหล่งรวมอาหารสดขนาดใหญ่ , บริการตัดแต่งสินค้าตามความต้องการใช้งาน ,   บริการบ่มเนื้อ Dry Age  , ศูนย์รวมของวัตถุดิบที่เป็นสินค้าเอสเอ็มอีชื่อดังจากทุกพื้นที่ทั่วไทย อาทิ เครื่องแกงจาก 4 ภาค  ,   Beverage Solution มุมให้คำปรึกษากับผู้ที่ต้องการเริ่มต้น ต่อยอด หรือพัฒนาธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเครื่องดื่ม พร้อมไอเดียและแรงบันดาลใจ รวมถึง สินค้าที่เกี่ยวกับธุรกิจเดลิเวอรี่ ธุรกิจออนไลน์ มัดรวมไว้แบบ ‘ครบจบในที่เดียว’ พร้อมศูนย์ให้คำปรึกษาทางธุรกิจ (Business Center) และ ห้องเวิร์คช็อป แหล่งรวมความรู้จากผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ


นอกจากนี้ยังร่วมกับหน่วยงานราชการในจังหวัด ทั้งเกษตร พาณิชย์ ประมง ในการรับซื้อผลิตผลทางการเกษตรในท้องถิ่นนั้น ๆ เช่นการรับซื้อ ปลากะพง 2 น้ำ จากเกษตรกรในจังหวัดสมุทรปราการ  รวมทั้งรับซื้อผักสลัด ที่ช่วยสร้างอาชีพและรายได้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้กับผู้ที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา จากศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพราชานุกูล (บางพูน)


ศูนย์ค้าส่ง “GO Wholesale ศรีนครินทร์” เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป โดยเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00-22.00 น.




รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X