> บาดตาเซียน > BWG

29 พฤศจิกายน 2023 เวลา 07:00 น.

BWG อีกแล้วเหรอเนี่ย

#ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  ก็จำไม่ได้แล้วเหมือนกันนะครับว่า ได้บาดตาหุ้น BWG ไปเมื่อไหร่ ซึ่งหุ้นเป็นแนวโน้มขาลงมาอย่างต่อเนื่อง แต่ถ้ามีเข้าบาดตาเซียนไปก่อนหน้า ก็คงต้องรู้อยู่แล้วล่ะนะว่า เราเล่นในขาลง และก็น่าจะมีการตัดขาดทุนไปเรียบร้อย หรือ ไม่ก็คงขึ้นไปได้กำไรไม่แยะ... แต่ที่จั่วหัวมาว่า อีกแล้วเหรอเนี่ย ก็คงจะหมายถึง การแกว่งตัวของตลาด เสียมากกว่านะครับ และนั่นคือ ต้องให้คิดกันหนัก อีกแล้วล่ะสิ เพราะระดับการปิดของวันวาน ก็เอาแบบสองจิดสองใจ อยู่ในระดับแนวต้านที่มีนัยสำคัญพอดู เรียกว่า ทดสอบแนวต้านปริ่มๆ แม้จะยังไม่ผ่าน แต่เชื่อเลย หลายๆ ท่านก็อาจจะมองเข้าข้างทางดีไว้ก่อนล่ะ แต่อย่าลืมนะครับ สัญญาณทางเทคนิค ก็คือสัญญาณทางเทคนิคที่ต้องว่ากันไปตามเงื่อนไข ถ้ายังไม่เข้าใน เงื่อนไขทางดี ก็ยังบอกว่าดีจริงไม่ได้ แม้ว่าเงื่อนไขทางร้ายจะยังไม่เข้าก็ตาม แต่น้ำหนักของสัญญาณ ยังคง จะบอกทางไหนมากกว่า เราก็ต้องว่ากันไปตามนั้นไว้ก่อน... แต่ดูๆ จากปริมาณการซื้อขายที่ค่อนข้างจะอยู่ ในระดับเบาบางนั้น ขึ้นก็กลัวๆ จะลงก็กลัวๆ เพราะความหมายอาจจะทำให้เราลังเลได้ว่า ขึ้นไม่จริง และถ้า จะลง ก็ลงไม่จริง... แล้วจะเอาทางไหนกันดีล่ะทีนี้... อาจจะเป็นไปได้หรือไม่ ถ้าจะขึ้น ก็ขึ้นแบบแรงเอื่อยๆ หรือถ้าจะลง ก็ลงแบบซึมๆ เอาเป็นว่า วันนี้ดูระดับ 1402 ถ้ายืนได้ ก็จะลุ้นต่อไปที่ 1420 ซึ่งถ้าจะผ่านได้ ก็ยังเหลือระดับการยืนยันว่า จะขึ้นได้จริงหรือไม่ก็ที่ 1430 แต่ในทางกลับกัน ถ้าไม่เล่นทางขึ้นไปถึงระดับ ต่างๆ ที่ว่ามา การลงที่ต้องระวัง คือการลงต่ำกว่า 1385 และ ยิ่งถ้าหลุด 1380 ด้วยแล้วนั้น เลิกเลยนะ

ดูตามเกม… ต่อให้ตลาดยืน 1402 แล้วขึ้นไปทดสอบ 1420 ได้ เชื่อได้เลยว่าหุ้นก็ยังคง จะเล่นกันแบบระวังๆ และอาจจะยังคงมีหุ้นขนาดกลาง ขนาดเล็ก วิ่งยั่วน้ำลายกันทั้งวันแน่ๆ ล่ะ


แนวรับ  :0.58-0.57 และ ต้องไม่ต่ำกว่า 0.56 ไว้ก่อน

เป้าหมาย   :0.64-0.66 หรือ อาจจะพอคาดหวังได้ 0.70


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X