> SET > BWG

25 มีนาคม 2024 เวลา 14:33 น.

BWG ขยายการลงทุนขยะทองคำ

#BWG #ทันหุ้น - BWG-W6 ฟรี 6:1 เล็งเม็ดเงินใช้สิทธิแปลงสภาพต่อจิ๊กซอว์ขยายการลงทุนขยะทองคำ


นายสุวัฒน์ เหลืองวิริยะ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.เบตเตอร์ เวิลด์ กรีน หรือ BWG เปิดเผยว่า หลังจากคณะกรรมการบริษัท อนุมัติการออกและเสนอขายใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัทฯ ครั้งที่ 6 (BWG-W6) จำนวนไม่เกิน 900,199,539 หน่วย ให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัทฯ ในอัตราส่วน 6 หุ้นสามัญเดิม ต่อ 1 หน่วยใบสำคัญแสดงสิทธิ โดยใบสำคัญแสดงสิทธิดังกล่าวมีอายุ 1 ปี 3 เดือน อัตราใช้สิทธิตามใบสำคัญแสดงสิทธิ 1 หน่วยต่อหุ้นสามัญ 1 หุ้น และมีราคาการใช้สิทธิเท่ากับ 0.70 บาทต่อหุ้น


ทั้งนี้ บริษัทฯ กำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิได้รับการจัดสรรใบสำคัญแสดงสิทธิ  BWG-W6 (Record Date) วันนี้ (26 มีนาคม 2567) พร้อมระบุว่าเม็ดเงินที่ได้จากการแปลงสภาพครั้งนี้ เพื่อเป็นการเตรียมปูทางสู่การขยายการลงทุนในอนาคต ทำให้ยิ่งตอกย้ำว่าการบริษัทฯ มีสภาพคล่องทางการเงินดีย่อมมีชัยในการเดินหน้าพัฒนาต่อยอดโปรเจกต์ใหม่ๆ ได้ต่อเนื่อง


อย่างไรก็ตาม กลุ่ม BWG เป็นผู้นำด้านการให้บริการด้านการจัดการกากอุตสาหกรรม (ขยะอุตสาหกรรม) แบบครบวงจร และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องครอบคลุมการบริหารจัดการกากอุตสาหกรรม โดยมีความเชี่ยวชาญทางด้านการบำบัด / กำจัด กากอุตสาหกรรมทั้งที่เป็นอันตราย และไม่เป็นอันตราย ทั้ง การบำบัด การกำจัด (ฝังกลบ) และการนำกลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ด้านพลังงานทดแทน โดยมีใบอนุญาตในการกำจัดกากอุตสาหกรรมครบถูกต้องตามกฎหมายทุกประเภทคือ ใบอนุญาตโรงงานลำดับที่ 101 ให้บริการปรับคุณภาพของเสียรวม และรับฝังกลบสิ่งปฏิกูลหรือวัสดุที่ไม่ใช้แล้วที่เป็นอันตราย และบำบัดน้ำเสียรวม ใบอนุญาตลำดับที่ 105  ให้บริการคัดแยกและรับฝังกลบสิ่งปฏิกูลหรือวัสดุที่ไม่ใช้แล้วที่ไม่เป็นอันตราย


และใบอนุญาตลำดับที่ 106 ปรับคุณภาพวัสดุที่ไม่ใช้แล้วเพื่อเป็นเชื้อเพลิงทดแทนและวัตถุดิบทดแทน และผลิตเชื้อเพลิงขยะอุตสาหกรรม สำหรับผลิตกระแสไฟฟ้า ที่สำคัญ BWG เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ใน บมจ. เอิร์ธ เท็ค เอนไวรอนเมนท์ (ETC) ผู้นำในธุรกิจพลังงานทดแทนจากขยะอุตสาหกรรม และ บมจ.อัคคีปราการ (AKP) ผู้นำด้านการเผากำจัดขยะอุตสาหกรรมของไทย เรียกว่าอุตสาหกรรมขยะทองคำแบบครบวงเบอร์หนึ่งของประเทศ




รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X