> SET > PRINC

04 ธันวาคม 2023 เวลา 12:06 น.

PRINC ศูนย์เฉพาะทางโตต่อ เปิด Heart Center รับการขยายตัวต่างชาติ

#PRINC #ทันหุ้น -  PRINC ครบรอบ 4 ปี เตรียมเพิ่มศูนย์เฉพาะทางที่หลากหลายควบคู่ขยายจำนวนโรงพยาบาล ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะด้าน


โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และบมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) นายแพทย์กฤตวิทย์ เลิศอุตสาหกูล กรรมการผู้จัดการ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล กล่าวว่า รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ถือเป็นรพ.ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว มีอัตราการเติบโตต่อเนื่องปีละ 10-15% ผลจากการลงทุนขยายศูนย์การแพทย์เฉพาะทางโรคยากซับซ้อน ทั้งด้านโรคหัวใจ โรคทางสมองและระบบประสาท โรคกระดูกและข้อ “Heart-Brain-Bone” นอกจากนี้ยังมีศูนย์เฉพาะทางด้านโรคมะเร็ง ศูนย์ระบบประสาทและสมอง ศูนย์ผ่าตัดส่องกล้อง ฯลฯ ด้วยงบลงทุน 150 ล้านบาท สำหรับการขับเคลื่อนตามแผน เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้รับบริการที่มีแนวโน้มเติบโตขึ้นต่อเนื่อง ซึ่งในงานครบรอบ 4 ปี มีการเปิดตัวศูนย์หัวใจ (Heart Center) รองรับการขยายตัวของกลุ่มผู้รับบริการชาวไทย ทั้งพื้นที่สมุทรปราการ กรุงเทพตะวันออก รวมทั้งชาวต่างชาติ ทั้งจีน เมียนมา กัมพูชา ฯลฯ ที่เติบโตเช่นกัน


ปี 2024 นี้ PRINC เร่งเครื่องการลงทุนด้วยการขยายศูนย์การแพทย์เฉพาะทางในโรงพยาบาล ควบคู่กับการขยายจำนวนโรงพยาบาลตามแผน พร้อมเสริมทัพผู้บริหารมืออาชีพสำหรับปรับโครงสร้างองค์กร เพื่อดึงบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญมาร่วมงาน โดยเฉพาะ รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ที่ขยับขึ้นเป็นโรงพยาบาลขนาดใหญ่ระดับตติยภูมิ มีศูนย์เฉพาะทางกว่า 20 สาขา อีกทั้งยังเป็นต้นแบบโมเดลการบริหารจัดการโรงพยาบาลอย่างยั่งยืน Sustainable Hospital ดำเนินธุรกิจเพื่อดูแลชุมชนและสังคม


ปัจจุบัน โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ มีบุคลากรทางการแพทย์มากกว่า 200 ชีวิต รวมถึงมีศูนย์การแพทย์เฉพาะทางและคลินิกเฉพาะทางกว่า 20 สาขา ที่ให้บริการโรคยากซับซ้อน ได้แก่ ศูนย์หัวใจและหลอดเลือด, ผ่าตัดหัวใจ, การสวนหัวใจ (CAG), ศูนย์สมอง, มะเร็ง, กระดูกและข้อ ฯลฯ โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนามาตรฐาน และคุณภาพการให้บริการทางการแพทย์อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังเป็นต้นแบบด้านการบริหารจัดการขยะ ทั้งนโยบาย Zero Waste to Landfill เพื่อมุ่งสู่ NET ZERO ในปี 2049 อีกทั้งยังได้ดำเนินโครงการสถานีขยะล่องหน รวมพลังมหาชุมชน @ คุ้งบางกะเจ้า ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 และร่วมในโครงการ Care The Whale ของ SET Social Impact Platform อีกด้วย.-




รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X