> SET > THAI

09 มกราคม 2024 เวลา 16:56 น.

THAI ขน"สินค้า-บริการ"ครัวการบินไทย ร่วมโครงการ Easy E-receipt

THAI#ทันหุ้น-THAI  ขานรับนโยบายรัฐ ขน"สินค้า-บริการ"ครัวการบินไทย เข้าร่วมโครงการ Easy E-receipt ลดหย่อนสูงสุด 50,000 บาท 


บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)  หรือ THAI สนับสนุนนโยบายรัฐบาลเพื่อกระตุ้นการบริโภคในประเทศ ในโครงการ Easy E-Receipt ลดหย่อนภาษีประจำปี 2567โดยลูกค้าสามารถขอใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ (E-Tax Invoice & E-Receipt) ของการซื้อสินค้าและบริการ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์ 2567 เพื่อใช้ลดหย่อนภาษี ในปีภาษี 2567 โดยสินค้าและผลิตภัณฑ์ของการบินไทยที่ร่วมรายการ ได้แก่


· สินค้าและบริการจากครัวการบินไทย ได้แก่ ร้าน Puff and Pie บริการการจัดเลี้ยง และภัตตาคารการบินไทย


· สินค้าจากร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก THAI Shop


ทั้งนี้ ลูกค้าที่ต้องการรับ E-Tax Invoice หรือ E-Receipt จะต้องแจ้งชื่อ หมายเลขบัตรประชาชน ที่อยู่ และ   E-Mail address เพื่อบันทึกลงในรายการ โดยบริษัทฯ จะส่งใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ให้ทาง E-mail address   ที่ท่านแจ้งไว้ในภายหลังEasy E-Receipt เป็นโครงการของรัฐบาลที่ช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ประกอบการและร้านค้าที่เข้าร่วม  ออกใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ให้ประชาชน ที่ซื้อสินค้าหรือบริการที่มีมูลค่าไม่เกิน 50,000 บาท


โดยสามารถนำใบกำกับภาษีดังกล่าวมาลดหย่อนภาษีได้ ซึ่งการบินไทยพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศให้ขยายตัวได้อย่างต่อเนื่องและมั่นคง


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X