> SET > JMART

28 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 17:35 น.

JMART ยอดขายสมาร์ทโฟนโตต่อเนื่อง ปีนี้มีสุกี้ตี๋น้อยเสริมแกร่ง

#JMART #ทันหุ้น - JMART พร้อมเคลื่อนทัพปี 2567 แย้ม Q1/67 สัญญาณดี ชู 3 ปัจจัยบวกจากบริษัทในกลุ่มดันผลงานเข้าเป้า เดินหน้าสู่การทำ New High 


นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เจมาร์ท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (JMART) เปิดเผย ภาพรวมไตรมาส 1/2567 สัญญาณดี รับ 3 ปัจจัยบวกสนับสนุนจากบริษัทในกลุ่ม นำโดย 


บริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด (มหาชน) (JMT) มีการทยอยซื้อหนี้เข้ามาบริหารต่อเนื่องจากปี 2566 มีพอร์ตหนี้รวมกว่า 514,935 ล้านบาท ขณะที่ในช่วงโค้งแรกของปีมองการจัดเก็บกระแสเงินสดอยู่ในระดับทรงตัวใกล้เคียงกับไตรมาส 4/2566 ที่ผ่านมาและมั่นใจว่าจะเติบโตจากปี 2566 มองทิศทางธุรกิจของ JMT ไตรมาส 1/2567 ยังคงสดใส เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน


นอกจากนี้ยังได้แรงสนับสนุนจาก สุกี้ตี๋น้อย (TEENOI) ภายใต้ บริษัท บี เอ็น เอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด นับเป็นร้านสุกี้มหาชนที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างท้วมท้น โดย JMART เข้าไปลงทุนในสัดส่วน 30% โดยเตรียมเปิดสาขาที่ 59 ศาลายา One ตามแผน ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ ตอบรับดีมานต์ผู้บริโภคในหัวเมืองสำคัญที่มีอีกมาก


ในส่วนของ เจมาร์ท โมบาย (JMB) ซึ่งเป็นธุรกิจแกนของบริษัท ที่มีกระแสตอบรับยอดขายที่ดีมาก จากการเปิดตัว Samsung Galaxy S24 Series กวาดยอดขายไปกว่า 400 ล้านบาทในช่วง 2 เดือนแรกที่ผ่านมา โดย Samsung Galaxy S24 Series นับเป็นการเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่สุดล้ำ กับ AI Phone รวมถึง สมาร์ทโฟน แบรนด์ชั้นนำที่ทยอยเปิดตัวสินค้ารุ่นเรือธงออกมาเช่นกัน โดยจัดจำหน่ายผ่านช่องทางร้านเจมาร์ทกว่า 300 สาขา พร้อมด้วยบริการสินเชื่อ Samsung Finance+ และประกันที่ดีที่สุดที่เจมาร์ทมอบให้ นอกจากนี้ ยังได้รับอานิสงส์จากมาตรการ “EASY E-RECEIPT”  ผลักดันภาพรวมยอดขายในไตรมาส 1/2567 เติบโตขึ้น




รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X