> ประกัน > TLI

06 มีนาคม 2024 เวลา 15:59 น.

TLIพัฒนาฟีเจอร์ใหม่บนแอป เช็กสุขภาพผ่านสแกนใบหน้า


#TLI #ทันหุ้น TLI เดินหน้าพัฒนาแอปพลิเคชั่นต่อเนื่อง เปิดฟังก์ชั่นใหม่ My Wellness Vital Scan บริการเช็กสุขภาพเบื้องต้นแบบสแกนใบหน้า และ Family Policy ฟีเจอร์กรมธรรม์คนในครอบครัว ที่สามารถดูข้อมูลและชำระเบี้ย กรมธรรม์ของคนในครอบครัว พร้อมแนวคิดเป็นแอปที่ตอยสนองด้านไลฟ์สไตน์ผู้ใช้ด้วยบริการและแคมเปญที่หลากหลาย เผยยอดดาวน์โหลดปัจจุบันอยู่ที่ 7.8 แสนราย


นายนิติพงษ์ ปรัชญานิมิต รองผู้จัดการใหญ่ และ Chief Marketing Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ TLI เปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต ให้เป็นแอปพลิเคชันที่ส่งมอบคุณค่าและประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ด้วยการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ My Wellness Vital Scan บริการเช็กสุขภาพเบื้องต้นผ่านการสแกนใบหน้าด้วยเทคโนโลยี AI สำหรับลูกค้าที่มีอายุตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไป 


โดยตรวจเช็กค่าสุขภาพ 9 ด้าน ได้แก่ คะแนนรวมด้านสุขภาพ, อัตราการเต้นของหัวใจ, ความดันโลหิต, อัตราการหายใจ, ดัชนีมวลกาย (BMI), อัตราส่วนรอบเอวต่อส่วนสูง, ดัชนีรูปร่าง, ระดับความเครียด และอายุผิวหน้า โดยลูกค้าสามารถใช้บริการ 1 ครั้ง/คน/เดือน ได้จนถึง 30 เมษายน 2567 


และตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป จะสามารถใช้สิทธิ์ได้ตามระดับสมาชิกไทยประกันชีวิต Privilege คือ ไทยประกันชีวิต Infinite จะได้รับสิทธิ์ 2 ครั้ง/คน/เดือน สำหรับไทยประกันชีวิต Ultimate, ไทยประกันชีวิต Primeและผู้เข้าใช้งานแอปพลิเคชันที่ไม่ได้เป็นสมาชิกไทยประกันชีวิต Privilege จะได้รับสิทธิ์ 1 ครั้ง/คน/เดือน


ฟีเจอร์ Family Policy กรมธรรม์คนในครอบครัว เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคนในครอบครัวได้ดูแลกันได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น เพียงแค่ยื่นคําร้องขอเข้าถึงข้อมูลผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต และได้รับความยินยอมจากคนในครอบครัว พร้อมได้รับการพิจารณาอนุมัติความสัมพันธ์จากบริษัทฯ ลูกค้าจะสามารถเข้าดูข้อมูลกรมธรรม์และชําระเบี้ยประกันภัยแทนคนในครอบครัวผ่านแอปพลิเคชันของตนเองได้ทันที


นายนิติพงษ์กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกเหนือจากบริการใหม่ ๆ ที่จะส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้าแล้ว ยังมีแคมเปญที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบเกมออนไลน์ ด้วยแคมเปญ Gamification เกมล่าขุมทรัพย์ใต้ทะเล โดยลูกค้าสามารถเล่นเกม เก็บของจากหีบสมบัติใต้ทะเลและรับคะแนนตามที่กําหนด รับฟรี! McDonald's E-Coupon มูลค่า 50บาท จำกัดสิทธิ์การเล่นเกม 1 คน/3 สิทธิ์/เดือน โดยมีระยะเวลาแคมเปญตั้งแต่ 1 มีนาคม 2567 – 30 เมษายน 2567


และบนแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต ยังมีแคมเปญมูทิป เช็กดวงชะตา สำหรับกลุ่มที่ชอบมูเตลู ลูกค้าสามารถอ่านคําทํานายดวงชะตาจากแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิตได้ตลอดทั้งปี ซึ่งในช่วง 3 เดือนแรกลูกค้า30 คนแรกที่อ่านคำนายและกดเช็กอินติดต่อกันครบ 3 เดือน จะได้รับสิทธิ์ดูดวงไพ่ยิปซีกับอาจารย์คฑา ชินบัญชร แบบส่วนตัว ผ่าน LINE Video Call โดยมีระยะเวลาแคมเปญตั้งแต่ 1 มีนาคม –  31 พฤษภาคม 2567 และในช่วงตั้งแต่เดือนมิถุนายน  – ธันวาคม 2567 ลูกค้าสามารถเข้าอ่านคำนายรายเดือนได้ทุกเดือน


ขณะเดียวกันยังได้ปรับ User Interface หรือ UI หน้า Home ของแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิตใหม่ เพื่อให้ User Experience หรือ UX ของลูกค้าดีขึ้น สามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น พร้อมรวบรวมบทความดี ๆ จากเว็บไซต์ www.livetolife.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ e-Magazine โดยแบ่งเป็น 6 หมวด คือ ท่องเที่ยว, ไลฟ์สไตล์, ศิลปะและวัฒนธรรม, Wealth, Better Life และสุขภาพ เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบของลูกค้า


“บริษัทฯ มุ่งพัฒนาแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต ให้เป็นมากกว่า Functional Application แต่ต้องเป็น Lifestyle Application ควบคู่กัน เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานแอปพลิเคชันในชีวิตประจำวันได้ สอดคล้องกับการเป็น Life Solutions สำหรับลูกค้า โดยปัจจุบันมีลูกค้าที่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิตแล้วจำนวน 780,000 ราย” นายนิติพงษ์กล่าว

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X