> บาดตาเซียน > PLUS

05 เมษายน 2024 เวลา 06:40 น.

PLUS แบบนี้ อย่าย่อเยอะ

#ทันหุ้น-ที่มา ในวลีจั่วหัว… หรือ อาจจะต้องรอใช้ประโยคที่ว่า ไม่มีคำว่าแพงเกินไป ที่จะซื้อ กันอีกสักครั้งกระมัง ราคาหุ้น จริงๆ หลักการง่ายๆ ก็คือ ซื้อถูก ขายแพง แต่ถ้าซื้อถูกเกินไป ก็อาจจะมีราคา ที่ถูกกว่าอีกก็ได้... เพราะนั่น หมายถึง เงื่อนไขทางโครงสร้างการแกว่งตัว อาจจะเปลี่ยนไป หรือ ไม่ใช่อย่างที่ ควรจะเป็นนั่นเอง ดังนั้น ย่อได้ แต่ก็อย่าย่อเยอะ... เหมือนกับตลาดในระยะนี้เหมือนกันนะ อย่าย่อเยอะล่ะ เดี๋ยวจะกลายเป็นยุบเอาง่ายๆ เสียก่อนได้ แล้วตรงไหนล่ะ ที่เรียกว่าเยอะ หรือ ควรย่อได้แค่ไหน ก็อย่างว่า ความเสี่ยงของแต่ละคนอาจจะรับได้ไม่เท่ากัน สู้กับการย่อในระดับที่ต่างกันได้... การหลุด 1,370 ลงมานั้น อาจจะไม่สะท้านใจของใครหลายๆ คนก็ได้ เพราะสู้ได้ถึงการลง 1,350 โน่น เพราะอาจจะมั่นใจได้ว่า 1,350 ยังไงเสีย ก็ต้องมีเด้ง เพราะเด้งได้ทุกที... แต่ในเรื่องของโครงสร้าง เท่าที่เหนือเมฆเห็นอยู่ในตอนนี้แล้วนั้น การย่อ อย่าย่อเยอะดีกว่า หรือ อย่าต่ำกว่า 1,370 ไว้ก่อนจะดีกว่า เพราะอาจจะทำให้มีลุ้นทางขึ้นได้อยู่บ้าง แต่ถ้าหลุด 1,370 ลงไปก่อนนั้น แม้ว่าจะมีระดับแนวรับใหญ่ๆ ที่ 1,350 อยู่ก็ตาม แต่เหนือเมฆว่าระดับนั้น มันจะเริ่มมีความเสี่ยงสูง หรือ โครงสร้างการแกว่งตัว จะดูอันตรายมากขึ้น... หรือ มองภาพการแกว่งตัว ตั้งแต่เดือน ธันวาคมปีที่ผ่านมา จนมาถึงระดับปัจจุบันนี้ หากจะลงไปทดสอบระดับ 1,350 อีกครั้งนั้น อาจ จะเป็นรูปแบบ เหมือนอยากจะลงมากกว่า หรือ เราอาจจะให้น้ำหนัก ที่ทางลง ยังคงเป็นต่อ... เอาง่ายๆ ว่า ถ้าหากเราเห็น 1,350+/- อีกครั้งนั้น ทางลงจะเป็นต่ออยู่ 6 ต่อ 4 หรือ อาจจะ 7 ต่อ 3 (ว่าหลุดแน่)


ดูตามเกม… ก็อย่างที่เปรยๆ มาข้างต้นนั้นแหละ อาจจะต้องรอเกมแพง แล้วซื้อตาม เพื่อมี โอกาสขายแพงกว่าได้ แต่ถ้าจะเอาเกมย่อ ก็อย่าย่อเยอะเกินไป เพราะนั่น อาจจะจบรอบไปแล้วก็ได้นะ


แนวรับ  : …8.80-8.40 หรือต้องไม่ต่ำกว่า 8.20 ไว้

เป้าหมาย   : …9.80-10.0 ผ่านได้ จะมีลุ้น 11.5-11.8


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X