> mai > MGI

09 พฤษภาคม 2024 เวลา 18:14 น.

MGI กำไร Q1/67 ที่ 21.20 ลบ. เพิ่มขึ้น 176.76% ตามธุรกิจพาณิชย์โตขึ้น

#MGI #ทันหุ้น-บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MGI แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า ไตรมาส 1/67 ที่ 21.20 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 176.76% เเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อนที่มีกำไร 7.66 ล้านบาท 


สาเหตุที่กำไรเพิ่มขึ้น เนื่องจากธุรกิจพาณิชย์ของบริษัทเพิ่มขึ้นจากการจัดกิจกรรมให้ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ ขายสินค้าของบริษัทได้มากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาซึ่งจำหน่ายผ่านช่องทาง TikTok บริษัทได้รับการตอบรับจากการขายสินค้าได้เป็นอย่างดี รวมถึงธุรกิจสื่อและบันเทิง และธุรกิจบริหารจัดการ ศิลปิน มีการเติบโตขึ้น เช่น อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส , มีนา ริณา ฉัตรอมรชัย , แสน๊ก อัจฉรีย์ ศรีสุข,ไผ‹หลิว กมลวลัย ประจักษรัตนกุล ,อิงฟ้า วราหะ และชาล็อต ออสติน ก็ยังคง มีต่อเนื่อง 


บริษัทมีอัตรากำไรสุทธิในไตรมาส 1/67 ที่ 14.04% เพิ่มขึ้นจาก 9.23% จากไตรมาส 1/66 เนื่องจากบริษัทมีรายได้จากการขายสินค้าและบริการเพิ่มขึ้นทำให้อัตรากำไรสุทธิดีขึ้นตาม 


บริษัทมีรายได้รวมไตรมาส 1/67 ที่ 151.02 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 81.89% จากช่วงเดียวกันปีก่อน เนื่องจากแนวโน้มของบริษัท ปัจจุบันอยู่ในช่วงเติบโตในทุกๆ ธุรกิจของบริษัทไม่ว่าจะเป็นรายได้จากพาณิชย์ รายได้จากศิลปิน รายได้จากสื่อและบันเทิงเป็นต้น 


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X