> บาดตาเซียน > KCE

14 สิงหาคม 2020 เวลา 06:40 น.

KCE – ให้เวลามาพอสมควร

ที่มา ในวลีจั่วหัว…  เอาที่ตลาด หรือ SET Index ก่อนเลย ที่บอกว่าให้เวลาพอสมควร มันสมควรแก่อะไร สมควรที่จะต้องขึ้น หรือ สมควรที่จะต้องลง… อย่างวันวาน ก็ขึ้นมาจ่อๆ แนวต้าน 1350 หรือ พื้นที่ 1350-1360 นั้น เมื่อไหร่จะผ่านไปได้เสียที กล่าวไว้บ่อยว่า ถ้ายังไม่ผ่าน ก็ยังใช่ว่าเงื่อนไขใน การจะขึ้นจริง จะมีตามมาได้… ขึ้นมาทดสอบ แล้วก็แกว่งๆ อ่อนแออีกเหมือนเดิม ดังนั้น ที่บอกว่าให้เวลา มาพอสมควรแล้วนั้น วันนี้ ควรจะต้องตีผ่านให้ได้แล้วนะ หรื้อ อย่างช้า ก็ต้นๆ สัปดาห์หน้า ต้องผ่านให้ได้ ไม่เช่นนั้น การที่ให้เวลา หรือ จับตาดูมาพอสมควรแล้วนั้น อาจจะกลายเป็นว่า จะไม่ไหวหรือเปล่า ขึ้นมา เพื่อจะเอาลงจริงๆ แบบว่า ยื้อๆ ขายของระบายของออกไป แล้วค่อยปล่อยไหลอะไรทำนองนั้นหรือเปล่า… งานนี้ เหลือเวลาไม่มากหรอกครับ น่าจะวันนี้ หรือ ต้นสัปดาห์หน้าอย่างที่กล่าว ได้เห็นหน้าเห้นหลังกันล่ะ แต่หนักๆ ใจอยู่หน่อยนึงคือ ในเรื่องขาขึ้นเนี่ย ถ้าจะขึ้นจริงๆ ขึ้นยาวๆ ต้องยืน 1350 ให้ตลอดรอดฝั่ง แล้ว ยังต้องหวังว่า แนวโน้มจะต้องมี หรือ จะต้องแสดงให้เห็นพลังว่าจะผ่าน 1450 ไปให้ได้ในระยะต่อไปด้วยนะ ไม่สเช่นนั้น ก็ยังไม่เรียกว่าขึ้นยาว อาจจะขึ้น เพื่อยังจะลงทำ คลื่น c ทบที่ 2 ต่ออีกก็เป็นได้ แล้วที่บอกว่า หนักใจก็คือคลื่นนี้แหละ มันลงจนใจหายได้เลยเชียวแหละ เพราะอาการหมดใจ ถอดใจ ตกใจ บวกกับแรง ดึงดูดของโลก มันจะอ่อนตัวจนอ่อนใจกันเลยทีเดียว… ส่วนเรื่องของ KCE ที่กล่าวว่า ให้เวลามาพอสมควร ต้องบอกว่า คนล่ะมุมมอง ก็รอดูนานแล้ว แต่ไม่เห็นการลงมาต่ำกว่า 25.0 ซักที นี่แปลว่า จะเอาจริงใช่ไหม

 

ดูตามเกม… แกว่งผันผวนไม่ใช่เล่นเลยเหมือนกันในระยะหลังนี้ หรือ หลักจากที่ผ่านระดับ 25.0 ขึ้นมาได้แล้วนั้น เหมือนจะมีอาการ เขย่าๆ หรือ ทุบแบบแรงๆ ในบางวัน ก็มีเลย แต่ไม่หลุด 25 นี่สิ


แนวรับ : … 30.0-28.5 ยังน่าเก็บ หรือ จะสู้ได้ถึง 25.0

เป้าหมาย : …  35.0-37.0 เป็นแค่เป้าหมายระยะสั้นเท่านั้น

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X