> เคาะไปคุยไป > SYNEX

14 มกราคม 2022 เวลา 06:40 น.

เคาะ SYNEX

SYNEX ได้อานิสงค์จากมาตรการช้อปดีมืคืนที่จะเริ่มตั้งแต่ 1 ม.ค.จนถึง 15 ก.พ.65 ช่วยกระตุ้นยอดขายในกลุ่ม ITนอกจากนี้ยังได้รับผลกระทบที่จำกัดจากการแพร่ระบาดของไวรัสสายพันธุ์โอมิครอน รวมถึงเป็นธุรกิจที่เติบโตตาม Mega trend อย่างกระส 5G, Metaverse และ Cryptocurrency เป็นต้น


ด้านแนวโน้ม 4Q64 เป็นช่วง high season ของธุรกิจ เรามองว่ากไรสุทธิจะขยายตัวทั้ง QoQ และ YoY โดยยังได้กระแสการ WFH ที่ทำให้มีความต้องารในสินค้า IT สูงขึ้น รวมถึงการเพิ่มพอร์ทสินค้า Gamingช่วยให้ margin ดีขึ้น และเริ่มธุรกิจ marketplace สินค้า IT มือสอง (SWOPMART) ที่ร่วมมือกับ SCB 10Xซึ่งจะเสริมสร้างโอกาสการเติบโตในอนาคตส่วนภาพรวมผลประกอบการปี 64 คาดรายได้เติบโตตามเป้าที่ 10-15% จากการเพิ่ม product line เช่น อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ, อุปกรณ์ต่อพ่วงของเกมมิ่งและคอมพิวเตอร์


แนะนำ “เคาะ” ครับ ทางด้านปัจจัยเทคนิค ปรับตัวขึ้นจากภาวะซื้อมากหลังผ่านยืนเส้นกลาง Bollinger band ที่ 33.50 พร้อมการเกิด Golden cross ของ EMA10 วันที่ตัดขึ้น 5 วัน รวมถึง Slow stoc.+RSI ที่ชี้ขึ้นสนับสนุนสัญญาณบวก ทำรูปแบบ U-shape ระยะสั้นมีโอกาสปรับตัวขึ้นทดสอบแนวต้าน 38.00 /40.00 เป็นจุดพิจารณา แนวรับ 35.00 / 33.50 ไม่ควรต่ำกว่า


กรณี “มีหุ้น” ถือ เพิ่มการลงทุน/แนวต้าน 38 / 40 มีโอกาสทดสอบ

กรณี “ไม่มีหุ้น” ซื้อระยะสั้นเน้นยืนแนวรับ 35 / 33.50 ไม่ควรต่ำกว่า

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X