> mai > BLESS

22 มิถุนายน 2022 เวลา 09:30 น.

BLESS ลุยโรดโชว์ มั่นใจตอบรับดี พร้อมเทรดmai

#BLESS #ทันหุ้น - BLESS ประกาศความพร้อมเข้าระดมทุนและจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ภายในปีนี้ รับแผนเปิดตัวโครงการใหม่ บุกตลาดอสังหาแนวราบ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลใกล้แนวรถไฟฟ้า เตรียมจัดโรดโชว์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ วันศุกร์ที่ 24 มิ.ย. 2565 นี้ มั่นใจนักลงทุนให้การตอบรับคึกคัก


นายอภิชาต  แสงจันทร์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ BLESS ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่พักอาศัยเพื่อขาย หลากหลายรูปแบบ เปิดเผยว่า เตรียมจัดโรดโชว์ เพื่อนำเสนอข้อมูลผ่านระบบออนไลน์ ในวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2565 ซึ่งจะทำให้นักลงทุนได้เห็นถึงศักยภาพการดำเนินธุรกิจของ BLESS ในฐานะผู้ประกอบการอสังหาที่โครงการมีความหลากหลาย ทั้งคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม บ้านแฝด บ้านเดี่ยว ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ กระจายอยู่บริเวณกรุงเทพฯ และปริมณฑล สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกความต้องการในยุค New Normal ได้อย่างลงตัว


** มั่นใจกระแสตอบรับ

นอกจากนี้ ทีมผู้บริหารยังมีประสบการณ์ในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มายาวนานกว่า 20 ปี ทำให้มีความเข้าใจธุรกิจ และเข้าถึงความต้องการของลูกค้า ได้เป็นอย่างดี และจากผลการดำเนินงานที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งในช่วงที่ผ่านมา มั่นใจว่านักลงทุนจะให้การตอบรับอย่างคึกคัก


ขณะที่ผลการดำเนินงานย้อนหลังตั้งแต่ปี 2562 ถึงปี 2564 มีรายได้รวม 558.27 ล้านบาท 895.48 ล้านบาท และ 798.04 ล้านบาท ตามลำดับ มีกำไรสุทธิ 82.65 ล้านบาท 114.54 ล้านบาท และ 80.07 ล้านบาท ตามลำดับ


โดย BLESS จะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 200 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) 0.50 บาทต่อหุ้น คิดเป็น 25% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดภายหลังการเสนอขายครั้งนี้ และอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมเพื่อจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ในปีนี้


** ลุยซื้อที่ดินพัฒนา

นายชัยวัฒน์ โกวิทจินดาชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ BLESS กล่าวว่า บริษัทเตรียมนำเงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้ ไปใช้เป็นเงินลงทุนในการซื้อที่ดินและพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ เพื่อขยายธุรกิจของบริษัท และบริษัทย่อย พร้อมชำระคืนหนี้เงินกู้ยืม และเพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน รองรับแผนการเติบโตในช่วง 3 ปีข้างหน้า ซึ่งวางเป้าหมายรายได้เติบโตไม่น้อยกว่า 20% ต่อปี


“การเข้าระดมทุนและจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ในครั้งนี้ จะเพิ่มโอกาสการเติบโตให้กับธุรกิจของ BLESS เป็นอย่างมาก ทำให้ฐานะทางการเงินมีความแข็งแกร่ง มีต้นทุนทางการเงินที่ถูกเมื่อเทียบกับคู่แข่งนอกตลาด”


BLESS เน้นพัฒนาโครงการที่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2564 บริษัทมีโครงการที่ปิดการขายแล้ว จำนวน 6 โครงการ มีโครงการที่อยู่ในระหว่างการขาย 8 โครงการ และโครงการในอนาคต จำนวน 1 โครงการ


ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BLESS กล่าวอีกว่า จุดเด่นที่สำคัญอีกประการหนึ่งที่ทำให้ BLESS มีความน่าสนใจ ซึ่งสามารถรักษาระดับอัตรากำไรขั้นต้นให้อยู่ในระดับกว่า 30% ในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากมีบริษัทย่อยที่ประกอบธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ได้แก่ บริษัท เบล็ส บิลด์ จำกัด (BB) ทำให้บริษัทสามารถควบคุมคุณภาพ มาตรฐาน ต้นทุนการก่อสร้างและปรับเปลี่ยนการบริหารงานภายในได้อย่างมีประสิทธิภาพ


รู้ทันเกม  รู้ก่อนใคร  ติดตาม  "ทันหุ้น"  ที่นี่ 

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/ 

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA 

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_ 

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA 

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7 

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5 

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news 

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X