> จัดเต็มข่าว PR > SYNEX

23 มิถุนายน 2022 เวลา 15:23 น.

SYNNEX จับมือ HONOR บุกตลาดสมาร์ทดีไวซ์ในไทย

#SYNNEX #ทันหุ้น - SYNNEX ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็มจับมือHONOR (ออนเนอร์) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลกเปิดเกมบุกตลาดสมาร์ทดีไวซ์ในไทยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคโดยมีนางสาวสุธิดามงคลสุธีประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX ร่วมลงนามความร่วมมือกับนายวิลเลียม หวัง (Mr.Willaim Wang) (Head of Honor Thailand) พร้อมแต่งตั้งซินเน็คฯ เป็นผู้แทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายแบบครบวงจรณสำนักงานใหญ่ บมจ.ซินเน็คฯ


HONOR เป็นสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์อันดับหนึ่งของประเทศจีนที่มาพร้อม GMS (Google Mobile Service) เต็มรูปแบบและนวัตกรรมระดับโลกไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ตแล็ปท็อปและสมาร์ทแวร์ที่จะมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ การใช้งานในราคาที่จับต้องได้ โดยได้แต่งตั้งให้ซินเน็คฯ เป็นตัวแทนจำหน่าย พร้อมการบริการแบบครบวงจรทั้งในด้านช่องทางการจัดจำหน่ายการตลาดการรับประกันสินค้าและบริการหลังการขายให้กับ HONOR ในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ เพื่อร่วมกันขยายฐานลูกค้าในประเทศไทย ให้สามารถเลือกซื้อสินค้าและรับการบริการได้อย่างทั่วถึงทั้งในรูปแบบร้านค้าปลีกและช่องทางออนไลน์ทั่วประเทศ


ความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นการเดินหน้าเสริมพอร์ตอีโคซิสเต็มครั้งสำคัญ โดยซินเน็คฯ ตั้งเป้าการจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแท็บเล็ตแล็ปท็อปและอุปกรณ์สวมใส่ภายใต้แบรนด์ HONOR รวม 1,300 ล้านบาท ในช่วงครึ่งปีหลังผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายกว่า 3,000 รายทั่วประเทศ และยังมีแผนเปิด HONOR Experience Store 5 สาขาในปีนี้ พร้อมด้วยงบลงทุนด้านแผนการตลาดกว่า 150 ล้านบาท และยังพร้อมให้การรับประกันและบริการหลังการขายระดับพรีเมี่ยมภายใต้ตราสัญลักษณ์ Trusted by SYNNEX ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/Synnexthailand, LINE OA: @Synnexthailand, www.synnex.co.th หรือโทร Synnex Care 1251



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news 

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X