> SET > SIRI

30 สิงหาคม 2022 เวลา 12:29 น.

SIRI มีดีอะไร? โบรกฯ ชี้ราคาร่วงจาก XD เป็นโอกาสช้อน

#SIRI #ทันหุ้น - บล. บัวหลวง จำกัด (มหาชน) ส่องหุ้น บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI โครงการใหม่ คือ NARASIRI กรุงเทพกรีฑา ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับ High-end มูลค่าโครงการ 5.8 พันล้านบาท ราคาเฉลี่ย 50-95 ล้านบาท โดยโครงการเปิดตัวมาไม่ถึง 3 เดือน มียอดจองซื้อแล้ว 94% โดยเหลือแค่ 5 หลังสุดท้ายของโครงการ ซึ่งเร็วกว่าที่บริษัทคาดไว้ จากยอดขายที่ดีมาก และแนวโน้มที่ยังดูดีต่อเนื่อง ฝ่ายวิจัยเลยคาดว่ายอดจองซื้อของไตรมาส 3 ที่ 1.4 หมื่นล้านบาท เติบโตก้าวกระโดดทั้ง YoY และ QoQ 


สำหรับแนวโน้มยอดจองซื้อจะดูดีต่อเนื่อง จากไตรมาส 4 จะมีอีกสองโครงการระดับ High-end คือ Narasiri พหลวัชรพล และ โครงการ Bugaan กรุงเทพกรีฑา ส่วนนี้เองจะเข้ามาเติมเต็มยอดจองซื้อของปีนี้ที่บริษัทตั้งเป้าไว้ที่ 3.5 หมื่นล้านบาท


ด้านปัจจัยพื้นฐาน คงชอบ SIRI จากผลการดำเนินงานที่เปิด upside ต่อประมาณการกำไรฝ่ายวิจัยและตลาด และราคาที่ร่วงลงมาเมื่อวานจาก XD มองว่าเป็นจังหวะในการเข้าสะสมรอบใหม่ ดังนั้น คงคำแนะนำซื้อ ราคาเป้าหมาย 1.50 บาท


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news 

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X