> ขาโจ๋ปากซอย > MEB

13 กุมภาพันธ์ 2023 เวลา 07:10 น.

เรื่องเล่าโจ๋ปากซอย : 13 กุมภาพันธ์ 2566

@@@ หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ www.thunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโตอย่างยั่งยืนบนบรรทัดฐานของทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ เริ่มต้นกับ MEB หรือ บมจ.เมพ คอร์ปอเรชั่น ไอพีโอน้องใหม่เตรียมตัวเข้าตลาด mai ประมาณวันที่ 14 ก.พ. นี้ ถูกพูดถึงไม่ขาดสาย เพราะอยู่ในธุรกิจที่มีความโดดเด่น และเป็นเบอร์หนึ่งเมืองไทยสำหรับการจำหน่าย E-book ซึ่งมีจำนวนหนังสือและผู้ใช้บริการมากที่สุดเลยก็ว่าได้!! งานนี้ สะท้อนให้เห็นจากผู้ใช้บริการในแพลตฟอร์มทั้ง meb และ readAwrite ทะลุ 8 ล้านราย และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ MEB มีแนวโน้มการเติบโตสูงในอุตสาหกรรมวรรณกรรมออนไลน์ อนาคตไปไกลไม่มีผิดหวัง สร้างผลตอบแทนดีๆ แน่นอน!!


@@@เมื่อเทคโนโลยีให้ความสำคัญกับคนรักสิ่งแวดล้อม ส่งผลให้รถยนต์ไฟฟ้า (EV) ได้รับความนิยมในไทยสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดร.ศักดิ์ดา พรรณไวย เอ็มดียุค 5G แห่ง DMT ไม่ยอมตกเทรนด์ ECO เพราะบริษัทใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากว่าสิบปีแล้ว จึงเตรียมความพร้อมรองรับปริมาณการใช้รถยนต์ไฟฟ้า บนโทล์ลเวย์ที่เพิ่มมากขึ้น สร้างสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่สนง.ใหญ่ ไว้ให้ทีมกู้ภัยจราจรของ DMT เรียกว่าเตรียมพร้อมช่วยเหลือผู้ใช้ทางยามฉุกเฉิน เรียกว่าใช้บริการโทล์ลเวย์ นอกจากจะประหยัดเวลาแล้วยังประหยัดพลังงาน สมกับสโลแกนดอนเมืองโทล์ลเวย์ ทางเลือกที่เห็นค่า...เวลาของคุณ!! 


@@@ หากช่วงนี้ใครเห็นคุณช้าง - ธีรพงศ์ จันศิริ CEO คนเก่งแห่งไทยยูเนี่ยน หรือ TU ยิ้มกริ่มอยู่ตลอดเวลาก็ไม่ต้องแปลกใจ เพราะ TU เพิ่งจะได้คะแนนสูงสุดและได้รับคัดเลือกจาก S&P Global หรือ ดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์ DJSI ให้อยู่ใน The Sustainability Yearbook 2023 ที่ว่ากันว่าเข้ารอบยากมาก เพราะมีแค่ 1% จากกว่า 7,800 องค์กรเท่านั้น แถมงานนี้ยังได้เป็นอันดับ 1 ในกลุ่มอุตสาหกรรมสินค้าอาหารอีกซะด้วย บอกเลยว่าทั้งผู้บริหารและทีมงาน TU เค้ามุ่งมั่นตั้งใจเรื่องความยั่งยืนจริง ๆ



@@@  ช่วงกิจกรรมดีๆ มีมาบอกกับ บมจ.เอเวอร์แลนด์  EVER ล่าสุด จัดเต็ม  "เดือนแห่งความรัก"  งานนี้ นำโครงการทาวน์โฮม แบรนด์ “เอเวอร์ซิตี้” EVERCITY ทั้ง 5 โครงการ จัดโปรโมชั่นแบบ ONTOP เพียงเกี่ยวก้อยจูงมือมาเป็นคู่ ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก คู่ซี้ คู่แม่ลูก หรือคู่ไหน ก็รับทันที Voucher INDEX มูลค่า 50,000 บาท ห้ามพลาดโปรดีๆ รีบมาจับจองเป็นเจ้าของกัน!!! นัดหมายเข้าชมโครงการ โทร.0-2091-5888


@@@ วกกลับมาที่การ เปิดตัวธุรกิจใหม่ของ "ชูเกียรติ  รุจนพรพจี" บิ๊กบอสแห่ง บมจ.สบาย เทคโนโลยี หรือ SABUY ล่าสุดร่วมกับ บริษัท สบาย ชัวร์ มาร์เก็ต จำกัด (SABUY Sure) จัดการเปิดตัวธุรกิจใหม่ในเครือ SABUY Group “SABUY Sure Market” ธุรกิจโทรศัพท์มือสอง งานนี้ ชู 3 สบาย !! เรียกว่าเติบโตในธุรกิจใหม่แบบฟินฟินกันเลยทีเดียว!!


@@@ สุดท้ายและท้ายสุด ขอยินดีกับ “ธนาคาร กสิกรไทย” ล่าสุดคว้ารางวัลยอดเยี่ยมระดับโลกด้าน Trade Finance  จากนิตยสารโกลบอลไฟแนนซ์ (Global Finance) ซึ่งเป็นนิตยสารการเงินการธนาคารชั้นนำของโลก เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน จากการให้บริการธุรกรรม Trade Finance ที่โดดเด่นและดีที่สุดของประเทศไทย ตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของการให้บริการ โดยเฉพาะบริการด้านดิจิทัลที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม!! งานนี้ “กุลวัชร์ พุ่มเทียน”ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เป็นผู้แทนรับรางวัล  ชนิดมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมทางการเงินอย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนการเพิ่มประสิทธิภาพของการดำเนินธุรกิจให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน !! เรียกว่าแบงก์คุณภาพอย่างแท้จริง!!

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X