> SET > JTS

22 กุมภาพันธ์ 2023 เวลา 16:03 น.

JTS หยุดเหมืองขุดบิทคอยน์ชั่วคราวตั้งแต่ ม.ค. หลังค่าไฟขึ้น เล็งย้ายฐานขุดไปตปท.

#JTS #ทันหุ้น-บริษัท จัสมิน เทคโนโลยี โซลูกชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ JTS แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ ในส่วนของคำอธิบายงบการเงิน โดยเปิดเผยถึงแผนธุรกิจในปี 2566 ว่า บริษัทยังคงติดตามสภาวะการณ์ต่างๆ ที่ส่งผลกระทบต่อธุรกิจเหมืองขุดบิทคอยน์อย่างรอบคอบและระมัดระวัง โดยเฉพาะต้นทุนค่าไฟฟ้าที่มีการปรับราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงได้ดำเนินการหยุดดำเนินธุรกิจเหมืองขุดบิทคอยน์เป็นการชั่วคราวตั้งแต่เดือน ม.ค. 2566 


และพิจารณาทางเลือกในการย้ายฐานการขุดบิทคอยน์ไปยังต่างประเทศที่มีศักยภาพ ทั้งในด้านทรัพยากรต่างๆ และการสนับสนุนจากภาครัฐ โดยเฉพาะต้นทุนค่าไฟฟ้าที่ตํ่าและจะต้องสามารถบริหารจัดการเครื่องขุดได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่มีความเสี่ยงในด้านความปลอดภัยของการเข้าถึงเครื่องขุดบิทคอยน์ เพื่อให้ธุรกิจเหมืองขุดบิทคอยน์ของบริษัทสามารถแข่งขันในระดับสากล เพื่อรักษาผลประโยชน์ของบริษัทฯ และผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย


โดยในปี 2566  ผลกระทบและการแพร่ระบาดของ Covid-19 ได้ลดลง และทางบริษัทเชื่อมั่นว่าภาวะเศรษฐกิจของประเทศไทยจะมีการขยายตัวและมีการลงทุนที่เพิ่มขึ้น โดยมุ่งเน้นในธุรกิจออกแบบและวางระบบสื่อสารและโทรคมนาคม ธุรกิจให้บริการโครงข่ายโทรคมนาคม และธุรกิจจัดหา ออกแบบและวางระบบคอมพิวเตอร์ โดยเน้นลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่เป็นนิติบุคคลขนาดใหญ่ ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ท (Internet Service Provider) อีกทั้งให้ความสําคัญกับธุรกิจทางด้านพลังงานทดแทนหรือพลังงานสะอาดตามเทรนด์รักษ์โลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ โดยเป็นทั้งตัวแทนจําหน่ายและผู้ให้บริการแบบครบวงจรสําหรับโซลาร์เซลล์ 


ราคาหุ้น JTS ล่าสุดเคลื่อนไหวอยู่ที่ 39 บาท ลบ 3.00 บาท หรือ 7.14% มีมูลค่าการซื้อขาย 35.05 ล้านบาท 


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X