> บาดตาเซียน > BVG

17 มีนาคม 2023 เวลา 06:30 น.

BVG ทรงยังดูดี แม้จะมีผันผวน

#ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  หุ้นใหม่ๆ หลายตัวเหมือนกันนะครับ ที่ไม่ว่าวันแรกจะซื้อขายแย่ๆ หรือ จะเล่นทรงดีๆ ทรงเทพๆ ก็ตาม ดูจากอาการโยนซื้อโยนขาย เหมือนจะมีอะไรแอบๆ แฝงอยู่เหมือนกัน บางตัว ก็เริ่มจะได้รับความนิยมขึ้นมาแล้ว แม้ว่าในวันที่ตลาดลงแรงๆ ก็อาจจะตกใจลงตามตลาดไปบ้าง แต่พอตลาดเริ่มทำท่าจะนิ่งๆ หรือ มีแววจะเด้งกลับได้บ้าง หุ้นอย่างว่า ก็เริ่มมีแรงซื้อเข้าอย่างน่าสนใจเลย... เอาเป็นว่า ลองๆ ไล่ดูหุ้นใหม่ ไว้หน่อยก็ดีนะครับ ด้วยเหตุผลกลใดก็แล้วแต่ที่ไม่อาจจะเอ่ยในที่นี้ได้ แต่ก็ถ้า สัญญาณทางเทคนิค น่าสนใจ ก็ต้องมีแอคชั่นในทางเก็งกำไรกันได้บ้างแหละนะ... ส่วนเรื่องของ ตลาด หรือ SET Index นั้น จะว่าไปแล้ว ก็อย่างที่กล่าวจั่วหัวมาวันนี้ด้วยก็ได้นะ ในเมื่อลงมาระดับ 1520+/- ตามที่รอ แล้วเริ่มจะมีอาการเหมือนจะพยายามเด้ง แบบนี้ ก็ถือว่า ทรงยังดูดี ได้เช่นกัน แม้ว่าจะมีผันผวนหน่อยๆ แต่จังหวะในการเก็งกำไร ก็น่าจะไม่ยากนัก... แต่เมื่อวาน เหนือเมฆเหมือนจะเขียนทิ้งท้ายด้วยตัวที่อ่านแล้ว บางท่านก็ตกใจ ทนไม่ไหวถึงขั้นต้องโทรสายตรงถามกันอย่างจริงๆ จังๆ เลยทีเดียว... ก็อย่างที่กล่าวไว้แล้ว ในเมื่อการลงที่เราเฝ้ารอ ระดับ 1520+/- หรือ ต่อให้มี 1500+/- ได้ด้วยก็ตาม ยังไงก็ต้องจัด ต้องรับ หรือต้องมีหุ้นไว้ สำหรับการขึ้นใน คลื่น 5 ในระยะต่อไป... แต่ถ้ามันจะไม่ใช่ หรือ เกิดพลิกเกมที่คาดไว้ไป ก็คือ การลงต่ำกว่า 1460 นั่นแหละครับ... การต่ำกว่า 1460 จะเกิดหรือไม่เกิดขึ้น ยังไม่ให้น้ำหนักมากนัก แต่ก็เกิดขึ้นได้นะ ซึ่งถ้าเกิดขึ้น เราต้องยอมสละพอร์ตกันเลยแหละ เพราะถ้านับคลื่น เงื่อนไขมันจะร้ายมาก


ดูตามเกม… เอาเป็นว่า ทรงของ ตลาด หรือ SET Index ยังอยู่ในเงื่อนไข ที่จะมองคลื่น 5 การซื้อในระดับต่ำๆ แถวนี้ ยังน่าเป็นสิ่งที่ควรทำ... เพราะคิดไว้แล้ว วางแผนไว้แล้ว เมื่อถึงแล้ว ก็ต้องทำ


แนวรับ : … 7.45-7.30 ถ้าจะลงอีก ห้ามต่ำกว่า 7.00

เป้าหมาย : … 9.00-9.50 ไว้ก่อน ยืน 9.00 ได้ ก็มองยาว            


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X