> SET > PRIME

09 ตุลาคม 2023 เวลา 14:17 น.

PRIME เทรด 2 วันร่วง 2 ฟลอร์ บริษัทแจงไม่มีพัฒนาการที่ส่งผลราคา

#PRIME #ทันหุ้น – การซื้อขายหุ้นของบริษัท ไพร์ม โรด เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ PRIME ราคาลดลงติดฟลอร์ต่อเนื่อง 2 วัน ในวันที่ 6 ต.ค. และ 9 ต.ค. ก่อนหน้านั้นราคาหุ้น PRIME เคลื่อนไหวอยู่ที่ระดับ 1.32-1.33 บาท ในสัปดาห์ที่ผ่านมาปรับตัวลดลงต่อเนื่องจาก 1.32 บาท ลงมาปิดเมื่อวันที่ 6 ต.ค. ที่ 0.79 บาท ลดลง 0.34 บาท หรือ -30.09% ในวันที่ 9 ต.ค. ราคาลดลงมาอยู่ที่ 0.56 บาท ลดลง 0.23 บาท หรือ -29.11% มูลค่าการซื้อขาย 4.5 ล้านบาท

โดยบริษัทชี้แจงว่า 


ตามที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยได้ขอให้ชี้แจงเกี่ยวกับพัฒนาการที่สำคัญในระยะเวลาอันใกล้ เนื่องจากราคาซื้อขายหุ้นของบริษัทฯ มีการเปลี่ยนแปลงของระดับราคาที่ลดลงในช่วงวันที่ 6 ตุลาคม 2566 และวันที่ 9 ตุลาคม 2566 นั้น บริษัทฯ ชี้แจงว่า บริษัทฯ ไม่มีพัฒนาการใดๆ ทางธุรกิจที่มีผลต่อราคาหลักทรัพย์แต่อย่างใด และขอให้ความมั่นใจแก่ผู้ถือหุ้น ผู้ถือหุ้นกู้ และผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายว่าการปรับตัวลดลงของราคาหุ้นของบริษัทฯ นั้นเกิดจากปัจจัยภายนอกและสภาวการณ์อื่นๆ ซึ่งไม่อยู่ภายใต้การควบคุมของบริษัทฯ โดยบริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจ และยังมีสถานะทางการเงินเป็นปกติ


นอกจากนี้ การเปลี่ยนแปลงราคาหุ้นของบริษัทฯ ไม่สงผลกระทบต่อการประกอบธุรกิจในปัจจุบันของบริษัทฯ อย่างไรก็ดี หากบริษัทฯ มีพัฒนาการที่ส่งผลต่อการดำเนินธุกิจที่สำคัญใดๆ บริษัทฯ จะแจ้งให้ผู้ลงทุนทราบ และจะปฏิบัติตามเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัดต่อไป


ทั้งนี้ PRIME ประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ที่ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายไฟฟ้า จากพลังงานหมุนเวียนทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยมีบริษัท ไพร์ม โรด โซลาร์ จำกัด (PRS) เป็นบริษัทแกน ทั้งนี้ กลุ่มบริษัทภายใต้การถือหุ้นของ PRA ประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายกระแสไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียน




รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X