> ขาโจ๋ปากซอย > DRT

22 มกราคม 2024 เวลา 07:10 น.

เรื่องเล่าโจ๋ปากซอย : 22 มกราคม 2567

@@@ หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ thunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโต อย่างยั่งยืน บนบรรทัดฐานของ ทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ เริ่มต้นกับบริษัทน้องใหม่มาแรงที่กำลังเตรียมความพร้อมเสนอขายหุ้น IPO และเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ สำหรับ บมจ. ยูโร ครีเอชั่นส์ หรือ EURO ผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจ Luxurious & High Quality Living โดยเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ สินค้าตกแต่งและอุปกรณ์ฟิตเนสแบรนด์ชั้นนำระดับลักซ์ชัวรีจากต่างประเทศพร้อมบริการแบบครบวงจร!!


@@@ ล่าสุด “เควิน  กัมบีร์”ซีอีโอและทีมผู้บริหารของบริษัท พร้อมด้วย “ดิถดนัย สังขะรมย์” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการจาก บล.ทรีนีตี้ ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย เตรียมจัดงานโรดโชว์ในรูปแบบออนไลน์แก่นักลงทุนรายย่อยในวันที่ 25 มกราคม เวลา 10.30-11.50 น.   ใครที่กำลังมองหาหุ้น IPO คุณภาพที่มีปัจจัยพื้นฐานโดดเด่น เตรียมตัวให้พร้อม...!!


@@@ ประเดิมศักราชใหม่ก็เดินหน้าทำตลาดเต็มที่ สำหรับ บมจ.ผลิตภัณฑ์ตราเพชร หรือ DRT เมื่อ “สาธิต สุดบรรทัด”ผู้บริหารคนเก่ง ยิ้มรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ ทั้ง Easy e-Receipt และ การต่อเวลาลดค่าโอนและค่าจดจำนองออกไปอีก 1 ปี เชื่อจะส่งผลดีต่อความต้องการสินค้าวัสดุก่อสร้างในช่องทางห้างค้าปลีกวัสดุก่อสร้างสมัยใหม่   งานนี้ผู้ถือหุ้น DRT มั่นใจได้เลยว่าเป้าหมายการเติบโตปีนี้ที่วางไว้ 5%ไม่ใช่เรื่องที่ยากเกินความสามารถแน่นอน....


@@@ วกกลับมาที่ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ และ รสดีเมนู ชวนทุกคนมาแซ่บกับป๊อปคอร์นรสใหม่ “ป๊อปคอร์นรสลาบ” ที่ผสมผสานความอร่อยโดยนำป๊อปคอร์นสุดพรีเมียมของ เอส เอฟ ผนวกเข้ากับรสลาบ แซ่บ นัว สไตล์อีสาน ของ รสดีเมนู ลาบ-น้ำตก ผลิตภัณฑ์จากอายิโนะโมะโต๊ะ ออกมาเป็นป๊อปคอร์นรสลาบแซ่บนัวถึงใจ หอมมะนาว ข้าวคั่วจัดเต็ม เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 29กุมภาพันธ์ 2567   ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมช่องทางออนไลน์และเดลิเวอรี!!!


@@@งานนี้...ลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com รวมถึงสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SFcinema หรือ #SFcinema


@@@ตอกย้ำความตั้งใจทำธุรกิจอย่างยั่งยืน!! “ทิพย์ ดาลาล”ซีอีโอสุดแอคทีฟแห่งทริพเพิลไอ ปลื้มตั้งแต่ต้นปี เมื่อ ตลท.คัดเลือกหุ้นบริษัท เข้าสู่ “SETESG Index” ซึ่งเป็นดัชนีของกลุ่มหลักทรัพย์ที่มีการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนโดยคำนึงด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล หลังจากก่อนหน้านี้ iii ได้เข้าทำเนียบหุ้นยั่งยืน SET ESG Ratings รวมถึงได้รับการประเมินการกำกับกิจการ CGR 5 ดาว ระดับ "ดีเลิศ" มาหมาดๆ ตอกย้ำความเป็นหุ้น High Quality ที่เติบโตดี มีคุณภาพ ที่สำคัญราคาไม่แพง แบบนี้ต้องเก็บสะสมเข้าพอร์ตรัวๆ เพราะของมันต้องมี!!


@@@สุดท้ายและท้ายสุดกับ โฮมออฟฟิศที่ทำเลสุดยอดศักยภาพจริง ๆ สำหรับ “ชญาดา บิซ เพลส”  ศรีนครินทร์ -อ่อนนุช ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น 44 ยูนิต สไตล์โฮมออฟฟิศ!!! เรียกว่าตอบโจทย์กลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ต้องการความสมดุลของชีวิตด้วยทำเลที่ติดถนนเฉลิมพระเกียรติ



@@@ งานนี้ “เทธดา  อุชุปาละนันท์” หนึ่งในทีมบริหาร บริษัท สวอน เอสเตท จำกัด   ภูมิใจนำเสนอ แล้วพบกับ “ชญาดา บิช เพลส”   ทาวน์โฮม แห่งใหม่บนถนนศรีนครรินทร์ -อ่อนนุช (เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 67) ได้แล้ววันนี้  สนใจกริ๊งกร๊างได้ที่  08-3322-6677 รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน!!



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

X คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X