> ขาโจ๋ปากซอย > PIMO

11 เมษายน 2024 เวลา 06:40 น.

เรื่องเล่าโจ๋ปากซอย : 11 เมษายน 2567

@@@ หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ thunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโตอย่างยั่งยืน บนบรรทัดฐานของทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ เริ่้มต้นกับหุ้นน้องใหม่ไอพีโอ นาม บมจ.ที.แมน ฟาร์มาซูติคอล’ ล่าสุดโชว์ศักยภาพผู้นำนวัตกรรมเวชภัณฑ์ยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เรียกว่ามุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตของทุกคนให้ดียิ่งขึ้น !!! ล่าสุดเตรียมเสนอขายหุ้น IPO 102 ล้านหุ้น!! หลังสำนักงาน ก.ล.ต. นับหนึ่งคำขอออกและเสนอขายหลักทรัพย์ งานนี้ ชูจุดเด่นมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเวชภัณฑ์ยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพกว่า 50 ปี!!! ภายใต้มาตรฐานการผลิตยาแผนปัจจุบันและผลิตภัณฑ์สมุนไพรระดับสากล GMP PIC/S 


@@@ ส่วนรายนี้นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่เทศกาลปีใหม่ไทยกันแล้ว สำหรับ บมจ.ไพโอเนียร์ มอเตอร์ (PIMO-ไพโม่) ผู้ประกอบธุรกิจหลักผลิตมอเตอร์ไฟฟ้าเครื่องปรับอากาศ,มอเตอร์ที่ใช้ในอุตสาหกรรมทั่วไป,เครื่องสูบน้ำ ปั๊มหอยโข่ง มอเตอร์สำหรับสระว่ายน้ำ มอเตอร์สำหรับปั๊มบ้าน นำโดย “วสันต์ อิทธิโรจนกุล” ผู้บริหารซึ่งมีวิสัยทัศน์และมองการณ์ไกล ขอสาด Project ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นโครงการม่านอากาศ ให้ผู้ถือหุ้นและนักลงทุนที่สนใจหุ้น PIMO-ไพโม่ ได้ชุ่มฉ่ำรับสงกรานต์ เพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้เดินไปข้างหน้าและมีผลประกอบการที่เติบโตอย่างมั่นคง ให้ครองตำแหน่งหุ้น Growth Stock และปันผลตลอดไปเลย!!


@@@ วกกลับมาที่ บมจ.ไซมิส แอสเสท (SA) ส่งซิกไตรมาส 1/2567 สดใส! ทยอยโอนโครงการ Landmark At MRTA Station หลังจากตุนแบ็กล็อกประมาณ 4,000ล้านบาท มาจากปีก่อน คาดคิวโอนยาวถึงสิ้นปี ด้านมือการเงิน "รีย์ฐิตา อักษรจิรารัตน์" ระบุเป็นที่สุดแห่งโครงการ Mixed Use ที่เพียบพร้อมด้วยอาคารสำนักงาน โซนร้านอาหาร คอนโดแบบ Branded Residences บนทำเลพระราม 9 อยู่ใกล้ใจกลางเมือง!! สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เดินทางไม่ถึง 10นาทีจาก MRT สายสีส้มใกล้ทางด่วน โรงเรียนนานาชาติชั้นนำและโรงพยาบาล เหมาะทั้งพักอาศัยหรือซื้อเพื่อการลงทุน หากสนใจสอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติมโทร 1306 ได้เลย !!


@@@ ฟาก บมจ.โซลาร์ตรอน หรือ SOLAR เข้าสู่โหมดแห่งการเติบโตรอบใหม่ ภายใต้การนำทัพของ "สิทธิชัย กฤชวิวรรธน์" ที่ว่ากันว่า ตั้งแต่มานั่งบริหารก็คว้าโปรเจ็กต์ไซซ์ใหญ่ไซซ์เล็กแบบไม่มีพัก พิสูจน์ฝีไม้ลายมือจากผลงานในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา สามารถเทิร์นอะราวด์พลิกมามีกำไร ทำทรงอย่างสวย และเมื่อได้มีโอกาสฟังแผนธุรกิจจากนี้ไป เร่งเจรจาพันธมิตรต่างประเทศ เดินหน้าแตกไลน์ธุรกิจใหม่ แบบนี้น่าจะทำให้ SOLAR เป็นหุ้นที่จะกลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้งนะคร้าา!


@@@ ซุ่มเงียบแบบเท่ๆ ล่าสุด “จูเลีย เพ็ชญไพศิษฎ์”นายหญิงคนเก่งแห่ง บมจ. เพเนเล่ส์มาติก โซลูชั่นส์ หรือ  PANEL คว้างานประตูห้องผ่าตัด โรงพยาบาลจุฬาฯ สมิติเวช 20 ล้าน!!! ดันแบ็กล็อกคุณภาพสูง เต็มพอร์ต มูลค่ากว่า 100 ล้าน!!! ไปแบบสวยๆ 


@@@ สุดท้ายและท้ายสุดกับสาระดีๆ มีมาบอก กับ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM รับเทศกาลสงกรานต์ นำทรัพย์เด็ดทำเลทอง มูลค่ารวมเกือบ 900 ล้านบาท ออกประมูลพร้อมราคาพิเศษและโปรโมชันมากมาย ไฮไลต์บ้านเดี่ยวกลางเมือง โครงการอัลติจูด มาสเทอรี่ พหลโยธิน 24 และที่ดินเปล่า เนื้อที่เกือบ 89 ไร่ บน ถ.สุวินทวงศ์ เชิญชวนผู้ที่มองหาบ้านและนักลงทุนร่วมประมูล 19 เม.ย.และ 10 พ.ค.นี้!!

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

X คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X